-
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch
![]() |
| Ảnh minh họa |
Lữ hành tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn
Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, đơn vị này đã sớm lên kế hoạch và xây dựng các sản phẩm tour du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 và tour du lịch hè để “chiều lòng” du khách. Trong đó, điểm nhấn là các tour liên tuyến Đông - Tây Bắc; tour khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam; tour du lịch quốc tế với chi phí tiết kiệm và hành trình đa dạng…
“Khi đăng ký theo nhóm, tất cả khách hàng còn được giảm giá trực tiếp tới 500.000 đồng/người, cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng ngày voucher phòng khách sạn 5 sao hay voucher trải nghiệm du thuyền đẳng cấp 5 sao Paradise Elegance”, ông Bảy chia sẻ.
Cũng theo ông Bảy, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022, đơn vị này đã mở bán gần 5.000 chỗ tour kích cầu, thời gian khởi hành linh hoạt từ tháng 4 đến hết tháng 10. Giá tour tiết kiệm, nhưng chất lượng dịch vụ vẫn hoàn toàn đảm bảo.
Trong khi đó, ông Vũ Hải Sâm, Phó giám đốc Khối du lịch nội địa của Lữ hành Saigontourist cho hay, trong kỳ nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5, Lữ hành Saigontourist tung ra hơn 60 sản phẩm du lịch trọn gói trong và ngoài nước, cùng hàng loạt combo Free & Easy với mức giá chỉ từ 2,39 triệu đồng. Đặc biệt, ưu đãi giảm đến 5 triệu đồng khi mua tour du lịch nước ngoài trong dịp 30/4 - 1/5.
Hứa hẹn bùng nổ
“Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Lữ hành Saigontourist đã có sự chuẩn bị sớm từ nhiều tháng trước, trên cơ sở tiếp tục hợp tác với các đối tác chiến lược, giúp bổ sung đa dạng các sản phẩm đường bay, đường bộ, tàu cao tốc khác nhau. Dịp lễ này trùng vào các ngày cuối tuần, thời gian nghỉ được kéo dài, nên các sản phẩm được thiết kế phù hợp, giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn. Chúng tôi kỳ vọng phục vụ hơn 12.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ này”, ông Sâm cho biết.
Tương tự, tại VietSense Travel, Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ, Hanoitourist, Vietfoot Travel..., các đường tour trong và ngoài nước đều được tung ra dịp này để đáp ứng xu hướng du lịch mới như du lịch tự túc, đi theo nhóm nhỏ, gia đình hay xu hướng du lịch caravan (tự lái xe).
Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc truyền thông Lữ hành Fiditour - Vietlux cho hay, phản hồi của khách về các chùm tour mới tung ra của doanh nghiệp này khá tốt, có thể sức mua tăng 30-40% so với kỳ nghỉ lễ 30/4 năm ngoái.
Ông Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT Lux Group cho hay: “Từ khi mở cửa có đầy đủ thông tin, chúng tôi đã kết nối với 80 đoàn khách, phần lớn là khách châu Âu và Australia sẽ có thêm những đoàn tới vào cuối tháng 4 - đầu tháng 5. Hiện tại, chúng tôi chốt được 30 đoàn và có thêm nhiều đoàn khách nhóm nhỏ…”.
Các hãng lữ hành cho biết, khách nội địa có xu hướng đặt dịch vụ sát ngày do vẫn còn tâm lý hoãn, hủy tour, nên hiện chưa phải thời điểm sôi động nhất của thị trường du lịch 30/4 - 1/5. Tuy nhiên, những tín hiệu lạc quan ở thời điểm này hứa hẹn du lịch dịp 30/4 - 1/5 sẽ thực sự “bùng nổ”.
-
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

