Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tour du lịch dịp 30/4 - 1/5 hứa hẹn bùng nổ
Hồ Hạ - 05/04/2022 16:30
 
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 4 ngày, hứa hẹn bùng nổ, tạo cú “chuyển mình” làm nóng thị trường du lịch năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lữ hành tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, đơn vị này đã sớm lên kế hoạch và xây dựng các sản phẩm tour du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 và tour du lịch hè để “chiều lòng” du khách. Trong đó, điểm nhấn là các tour liên tuyến Đông - Tây Bắc; tour khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam; tour du lịch quốc tế với chi phí tiết kiệm và hành trình đa dạng…

“Khi đăng ký theo nhóm, tất cả khách hàng còn được giảm giá trực tiếp tới 500.000 đồng/người, cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng ngày voucher phòng khách sạn 5 sao hay voucher trải nghiệm du thuyền đẳng cấp 5 sao Paradise Elegance”, ông Bảy chia sẻ.

Cũng theo ông Bảy, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022, đơn vị này đã mở bán gần 5.000 chỗ tour kích cầu, thời gian khởi hành linh hoạt từ tháng 4 đến hết tháng 10. Giá tour tiết kiệm, nhưng chất lượng dịch vụ vẫn hoàn toàn đảm bảo.

Trong khi đó, ông Vũ Hải Sâm, Phó giám đốc Khối du lịch nội địa của Lữ hành Saigontourist cho hay, trong kỳ nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5, Lữ hành Saigontourist tung ra hơn 60 sản phẩm du lịch trọn gói trong và ngoài nước, cùng hàng loạt combo Free & Easy với mức giá chỉ từ 2,39 triệu đồng. Đặc biệt, ưu đãi giảm đến 5 triệu đồng khi mua tour du lịch nước ngoài trong dịp 30/4 - 1/5.

Hứa hẹn bùng nổ

“Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Lữ hành Saigontourist đã có sự chuẩn bị sớm từ nhiều tháng trước, trên cơ sở tiếp tục hợp tác với các đối tác chiến lược, giúp bổ sung đa dạng các sản phẩm đường bay, đường bộ, tàu cao tốc khác nhau. Dịp lễ này trùng vào các ngày cuối tuần, thời gian nghỉ được kéo dài, nên các sản phẩm được thiết kế phù hợp, giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn. Chúng tôi kỳ vọng phục vụ hơn 12.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ này”, ông Sâm cho biết.

Tương tự, tại VietSense Travel, Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ, Hanoitourist, Vietfoot Travel..., các đường tour trong và ngoài nước đều được tung ra dịp này để đáp ứng xu hướng du lịch mới như du lịch tự túc, đi theo nhóm nhỏ, gia đình hay xu hướng du lịch caravan (tự lái xe).

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc truyền thông Lữ hành Fiditour - Vietlux cho hay, phản hồi của khách về các chùm tour mới tung ra của doanh nghiệp này khá tốt, có thể sức mua tăng 30-40% so với kỳ nghỉ lễ 30/4 năm ngoái.

Ông Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT Lux Group cho hay: “Từ khi mở cửa có đầy đủ thông tin, chúng tôi đã kết nối với 80 đoàn khách, phần lớn là khách châu Âu và Australia sẽ có thêm những đoàn tới vào cuối tháng 4 - đầu tháng 5. Hiện tại, chúng tôi chốt được 30 đoàn và có thêm nhiều đoàn khách nhóm nhỏ…”.

Các hãng lữ hành cho biết, khách nội địa có xu hướng đặt dịch vụ sát ngày do vẫn còn tâm lý hoãn, hủy tour, nên hiện chưa phải thời điểm sôi động nhất của thị trường du lịch 30/4 - 1/5. Tuy nhiên, những tín hiệu lạc quan ở thời điểm này hứa hẹn du lịch dịp 30/4 - 1/5 sẽ thực sự “bùng nổ”.

Bắc Kạn mời gọi các nhà đầu tư hạ tầng du lịch
Bắc Kạn, điểm du lịch nhiều triển vọng với thiên nhiên xinh đẹp và những giá trị độc đáo cả về văn hóa lẫn lịch sử đang mời gọi du...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư