
-
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
-
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
VietinBank - Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025
-
VPBank Private ra mắt bộ đôi thẻ Private Visa Infinite - Định danh đẳng cấp thượng lưu
-
Bitcoin rơi mạnh, gần 20 tỷ USD bị thổi bay sau đòn thuế của Mỹ, vàng vượt mốc 4.000 USD/ounce -
Tín dụng tăng vọt, vốn chảy mạnh vào lĩnh vực ưu tiên
![]() |
TOUS les JOURS lấy cảm hứng mới từ mô hình “Just Baked” – Sản phẩm được làm mới liên tục |
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Chang Bok Sang, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CJ Vietnam cho biết, trải qua hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt nhờ vào sự cố gắng không ngừng để phát triển dịch vụ và sản phẩm theo nhu cầu của xã hội cũng như đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm định và quản lý nguyên liệu.
Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng của TOUS les JOURS.
Chia sẻ về thế mạnh tạo sự khác biệt của TOUS les JOURS, ông Chang cho biết, danh mục sản phẩm đa dạng và được lựa chọn kĩ càng, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng thiết kế nội thất sang trọng, cửa hàng với nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.
Lấy cảm hứng từ mô hình “Just Baked” – Sản phẩm được làm mới liên tục, TOUS les JOURS đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Trong tương lai, nhiều cửa hàng với bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ tiếp tục hiện diện trên thị trường. Trên chặng đường phát triển này, TOUS les JOURS luôn cam kết tuân theo những nguyên tắc đạo đức trong kinh doanh cũng như không quên đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Bước đầu tiên, TOUS les JOURS đã tiến hành tìm kiếm, chọn lọc và sử dụng 100% hạt cà phê Việt Nam có chứng nhận Fairtrade (Thương Mại Công Bằng) cho tất cả sản phẩm thức uống có thành phần cafe. TOUS les JOURS sẽ tiếp tục xây dựng những kế hoạch hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh và thể hiện vai trò một doanh nghiệp có đạo đức đối với sự phát triển của con người và xã hội Việt Nam.

-
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
-
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
VietinBank - Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025
-
VPBank Private ra mắt bộ đôi thẻ Private Visa Infinite - Định danh đẳng cấp thượng lưu
-
Ngân hàng niêm yết trên sàn ngoại: Cắt giảm mạnh thủ tục, rút ngắn thời gian chấp thuận còn 28 ngày -
Bitcoin rơi mạnh, gần 20 tỷ USD bị thổi bay sau đòn thuế của Mỹ, vàng vượt mốc 4.000 USD/ounce -
Tín dụng tăng vọt, vốn chảy mạnh vào lĩnh vực ưu tiên -
Đề xuất giảm lãi vay nhà ở xã hội từ 6,6% xuống 4,8% -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay với khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ -
Từ 10/10/2025, giảm thuế xuất khẩu vàng trang sức, kỹ nghệ về 0% -
Để ngỏ hạn ngạch nhập vàng năm 2025; doanh nghiệp bán vàng phải cung cấp thông tin người mua cho Ngân hàng Nhà nước
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu