
-
Vàng quốc tế tăng, giá vàng SJC quay đầu giảm sau kỳ nghỉ lễ dài ngày
-
Cầu đầu tư vàng của Việt Nam trong quý I/2025 tăng 46% so với quý IV/2024
-
Thanh toán qua QR code tăng gần 200% về giá trị, nhu cầu rút tiền mặt giảm mạnh
-
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào
-
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè -
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
![]() |
TOUS les JOURS lấy cảm hứng mới từ mô hình “Just Baked” – Sản phẩm được làm mới liên tục |
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Chang Bok Sang, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CJ Vietnam cho biết, trải qua hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt nhờ vào sự cố gắng không ngừng để phát triển dịch vụ và sản phẩm theo nhu cầu của xã hội cũng như đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm định và quản lý nguyên liệu.
Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng của TOUS les JOURS.
Chia sẻ về thế mạnh tạo sự khác biệt của TOUS les JOURS, ông Chang cho biết, danh mục sản phẩm đa dạng và được lựa chọn kĩ càng, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng thiết kế nội thất sang trọng, cửa hàng với nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.
Lấy cảm hứng từ mô hình “Just Baked” – Sản phẩm được làm mới liên tục, TOUS les JOURS đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Trong tương lai, nhiều cửa hàng với bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ tiếp tục hiện diện trên thị trường. Trên chặng đường phát triển này, TOUS les JOURS luôn cam kết tuân theo những nguyên tắc đạo đức trong kinh doanh cũng như không quên đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Bước đầu tiên, TOUS les JOURS đã tiến hành tìm kiếm, chọn lọc và sử dụng 100% hạt cà phê Việt Nam có chứng nhận Fairtrade (Thương Mại Công Bằng) cho tất cả sản phẩm thức uống có thành phần cafe. TOUS les JOURS sẽ tiếp tục xây dựng những kế hoạch hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh và thể hiện vai trò một doanh nghiệp có đạo đức đối với sự phát triển của con người và xã hội Việt Nam.

-
Vàng quốc tế tăng, giá vàng SJC quay đầu giảm sau kỳ nghỉ lễ dài ngày
-
Cầu đầu tư vàng của Việt Nam trong quý I/2025 tăng 46% so với quý IV/2024
-
Thanh toán qua QR code tăng gần 200% về giá trị, nhu cầu rút tiền mặt giảm mạnh
-
Lãi suất sẽ chịu sức ép do tiền gửi đang bị cạnh tranh bởi chứng khoán, bất động sản
-
Kiểm soát sở hữu chéo vẫn khó do "đứng tên hộ", nhiều DNNN chưa chịu thoái vốn khỏi ngân hàng -
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào -
Chênh lệch giá vàng cao kỷ lục: Ngân hàng Nhà nước chỉ rõ 3 nguyên nhân -
Dịch vụ liên quan đến tài sản mã hóa sẽ là ngành kinh doanh có điều kiện -
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè -
Ngân hàng đua công nghệ, giảm nhân sự để giảm chi phí -
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
-
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
-
Vinhomes và CapitaLand Development hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực bất động sản
-
VietinBank - Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc