Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 23 tháng 08 năm 2024,
Toyota cung cấp gói bọc thép chống đạn cho 4 dòng xe bán chạy tại Brazil
Linh Dương - 23/08/2024 14:07
 
Toyota, hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản, đã chính thức cung cấp gói tùy chọn bọc thép chống đạn cho 4 mẫu xe bao gồm Corolla Altis, Corolla Cross, Hilux, và Fortuner tại thị trường Brazil.
Toyota cung cấp gói bọc thép chống đạn cho Altis, Corolla Cross, Hilux, Fortuner tại Brazil. Ảnh: Carscoops

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Toyota và các đơn vị chuyên gia về chống đạn tại địa phương như Avallon, Carbon, Evolution Blindagens, và Parvi Blindados.

Trên trang chủ của Toyota Brazil, những chiếc xe được cung cấp gói bọc thép bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng từ năm 2020. Dịch vụ này không giới hạn với xe mới, khách hàng có thể gửi cả xe cũ tới các đối tác của Toyota để tiến hành nâng cấp. Điều này mang lại cho người tiêu dùng thêm một lớp bảo vệ trước tình trạng tội phạm và bạo lực đang gia tăng ở Brazil.

Các xe sẽ được gia cố thân xe bằng những hợp chất chuyên dụng và lắp đặt cửa sổ dày hơn, giúp chống chịu được đạn từ các loại súng nhỏ và các vũ khí thô sơ như gậy, ống kim loại. Lớp bọc thép này được thiết kế để bảo vệ người lái và hành khách trong trường hợp xe bị tấn công.

Toyota Brazil không công bố chi phí cụ thể cho gói bọc thép này. Tuy nhiên, các đối tác cung cấp dịch vụ cam kết bảo hành 5 năm cho việc lắp đặt và bảo hành từ 5 đến 10 năm cho vật liệu, tùy vào thành phần sử dụng. Việc Toyota cung cấp gói bọc thép này xuất phát từ nhu cầu tăng cao về an ninh cá nhân trong bối cảnh tỷ lệ tội phạm và bạo lực tại Brazil đang ở mức đáng báo động.

Sự ra đời của gói bọc thép chính hãng từ Toyota đã mở ra một hướng đi mới trong việc cung cấp giải pháp an toàn cho người tiêu dùng tại Brazil. Thay vì chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang, giờ đây người tiêu dùng phổ thông cũng có thể tiếp cận được với các tùy chọn bảo vệ nâng cao này.

Quỹ Toyota Việt Nam trao 9 suất học bổng "Vòng tay nhân ái"
Học bổng “Vòng tay nhân ái” có tổng trị giá hơn 400 triệu đồng, được trao cho 9 học sinh là con em của các nạn nhân đã tử vong vì tai nạn giao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư