Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Toyota mang ván trượt hoverboad tới Vietnam Motor Show 2016
Hoàng Minh - 04/10/2016 06:25
 
Màn trình diễn ván trượt hoverboad sẽ được Toyota Việt Nam mang tới Triển lãm Ô tô 2016 (Vietnam Motor Show 2016) tại Hà Nội nhằm tạo cho khách thăm quan sự thích thú và cảm xúc hứng khởi khi khám phá sự di chuyển tương lai thông qua những điệu nhạc sôi động và màn trình diễn bên cạnh mỗi chiếc xe.

Năm nay, với thông điệp “Kiến tạo phong cách, chuyển động tiên phong”, gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của 6 mẫu xe, chia làm 2 khu vực:

Khu vực trưng bày những mẫu xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là các mẫu xe IMV thế hệ đột phá bao gồm: FORTUNER 2017 – Mạnh mẽ đầy cá tính - dòng xe đang được đông đảo người tiêu dùng đón đợi, INNOVA 2016 – sang trọng vững chãi, và HILUX 2016 – Phong cách hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, TMV cũng sẽ trưng bày 2 mẫu sedan chủ đạo làm nên dấu ấn của Toyota tại thị trường Việt Nam: VIOS mới 2016 - mẫu xe vừa ra mắt trước thềm triển lãm và là phiên bản cải tiến được nâng cấp động cơ và hộp số mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn; và COROLLA ALTIS mới với phong cách thể thao hiện đại.

Khu vực thể hiện công nghệ đi chuyển tương lai được thể hiện nổi bật thông qua mẫu xe hybrid PRIUS 2016, một mẫu xe được coi là ngọn cờ đầu, là chuẩn mực cho sự phát triển của công nghệ hybrid. Prius 2016 là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện, mang đến 4 lợi ích vượt trội cho khách hàng: giảm khí thải, giảm tiếng ồn, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota đã, đang và luôn nỗ lực để mỗi chuyển động hôm nay sẽ là trải nghiệm tuyệt vời tiếp nối mai sau. Đó cũng chính là triết lý Toyota Việt Nam (TMV) mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 lần này.

Ô tô từ Nga chưa nhiều cơ hội
Dù sắp được áp dụng 0% thuế suất thuế nhập khẩu, nhưng các dòng xe du lịch đến từ Nga rất khó cạnh tranh được với các dòng xe ô tô của các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư