Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Toyota sẽ đưa TSEP đến 10 tỉnh thành trong năm 2017
B.M - 24/12/2016 12:16
 
Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông (ATGT) Quốc gia công bố kế hoạch triển khai Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) 2017.
.
Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng giám đốc TMV phát biểu tại buổi họp báo công bố kế hoạch triển khai Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) 2017.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online Baodautu.vn bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng giám đốc TMV cho biết, đây là năm thứ 12, TMV thực hiện chương trình này. Điểm mới của chương trình năm nay là chương trình sẽ tổ chức giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT cho cả giáo viên và học sinh tại 10 tỉnh thành trong cả nước và cuộc giao lưu cấp quốc gia sẽ tổ chức tại TP.HCM vào tháng 3/2017.

Tham dự chương trình, ngoài hoạt động chính là tìm hiểu kiến thức, kỹ năng ATGT, các giáo viên và học sinh còn có cơ hội tham gia các hoạt động văn nghệ; thảo luận về các phương pháp tuyên truyền ATGT trong phạm vi học đường….

Ngoài ra TMV còn khuyến khích 4 đại lý TMV cấp tỉnh (TP.HCM; Hải Dương; Bắc Ninh và Khánh Hòa) phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu tại 8 tỉnh thành trong cả nước.

Bên cạnh TSEP, TMV còn tổ chức Chương trình Đào tạo lái xe an toàn Toyota cho cảnh sát giao thông và Chương trình “Chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam” dành cho cộng đồng.

Cũng nhân dịp này, TMV còn phối hợp Vụ giáo dục Tiểu học Bộ GD&ĐT chính thức phát động cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 6 dành cho các em thiếu nhi Việt Nam có độ tuổi từ 15 trở xuống trên quy mô cả nước.

Các thí sinh đạt giải tại vòng thi cấp Quốc tế cùng với người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải của Cuộc thi và được tham quan nhà máy Toyota và giao lưu với thí sinh các nước tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 8/2017.

TSEP và cuộc thi “Chiếc ô tô mơ ước” là hai trong nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng được TMV triển khai tại Việt Nam với tổng kinh phí tài trợ lên đến 24 triệu USD.

Toyota việt nam chuyển văn phòng, bổ nhiệm lãnh đạo mới: Chiến lược có thay đổi?
Công ty Toyota Việt Nam (TMV) sẽ có Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới từ năm 2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư