-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
Đây là chương trình lần đầu tiên được Công ty Toyota Việt Nam triển khai với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng, đặc biệt chú trọng tới việc giáo dục cho thế hệ trẻ ngay từ giai đoạn đầu.
Trong năm đầu tiên triển khai chương trình, Công ty sẽ tổ chức trồng tổng số 1.000 cây tại 8 trường tiểu học và THCS trong cả nước với sự tham gia của cả các đại lý và nhà cung cấp của Công ty. TMV. Bên cạnh đó, buổi lễ ngày hôm nay còn có sự tham gia của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, chính quyền địa phương, học sinh và giáo viên của 2 trường THCS Vĩnh Yên và Tam Dương.
Chương trình này sẽ được duy trì triển khai thường niên trong những năm tới. Đặc biệt, số lượng cây xanh được trồng trong chương trình tăng dần lên hàng năm sẽ góp phần làm cho môi trường Việt Nam ngày càng xanh-sạch-đẹp hơn.
Trước đó, Toyota đã thực hiện các dự án môi trường như sản xuất điện năng quy mô nhỏ từ khí sinh học Biogas, phim truyền hình Hành trình xanh, Dự án Làng sinh thái… với mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng, đặc biệt là giáo dục cho thế hệ trẻ từ ngay từ giai đoạn đầu đời vấn đề bảo vệ môi trường.
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo
-
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chứng khoán -
MEGACOM Quốc tế ra mắt kiến tạo giá trị mới cho thời trang và nghệ thuật -
Giải pháp trả góp trên thẻ thanh toán: VIB định nghĩa lại trải nghiệm tài chính cá nhân -
PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 -
Nomura Real Estate Việt Nam: Kiến tạo phong cách sống Nhật Bản giữa xu hướng sống khỏe tại Việt Nam
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
