-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Doanh số bán hàng tháng 7/2021 của Toyota Việt Nam đã giảm 33% so với cùng kỳ năm trước trong khi tổng thị trường giảm 36% (tháng 07/2020) do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng nghiêm trọng hơn.
Trong 7 tháng đầu năm, Toyota đứng đầu phân khúc xe du lịch với doanh số đạt 33.546 xe. Trong đó, mẫu xe Vios và Corolla Cross tiếp tục góp mặt trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường.
Mẫu xe Vios tiếp tục giữ vị trí số 1 trong phân khúc B với doanh số đạt 1.344 xe trong tháng 7 và đạt 10.966 xe giao đến tay khách hàng trong 7 tháng đầu năm.
![]() |
Mẫu xe Corolla Cross mặc dù hạn chế về nguồn cung nhưng vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ trung với doanh số đạt 863 xe.
Tháng 07/2021, doanh số xe lắp ráp trong nước của Toyota đạt 1.660 xe, chiếm 46% doanh số Toyota Việt Nam. Doanh số các mẫu xe nhập khẩu đạt 1.957 xe.
Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam đã đưa ra 1 loạt chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ đối với mẫu Toyota Vios (áp dụng cho phiên bản G và E).
Đặc biệt, gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn áp dụng từ ngày 01/8/2021 đến 31/8/2021, khách hàng có cơ hội sở hữu xe Vios với số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 95 triệu đồng và mức lãi suất ưu đãi cố định chỉ 2.99%/năm tương đương từ 4 triệu đồng thanh toán hàng tháng (trong 6 tháng đầu).
Toyota Việt Nam trước đó đã gia tăng chuỗi tiện ích dành cho khách hàng mua xe Rush và Wigo - hai mẫu xe mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh.
Khách hàng mua xe Wigo phiên bản mới sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km (tăng 2 năm và 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại) khi thanh toán đầy đủ cho tới hết ngày 31/12/2021.
Đối với Rush, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi thanh toán đầy đủ với thời gian đến hết ngày 31/12/2021. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Rush sẽ nhận được gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn, bao gồm số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn.
Trong tháng 07/2021, doanh số xe Lexus toàn quốc đạt 72 xe, doanh số cộng dồn kể từ khi thương hiệu này được giới thiệu tại Việt Nam đạt khoảng hơn 8.100 xe.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn.
1. Doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 07/2021
(Đơn vị: Xe)
|
Phân khúc |
Mẫu xe |
Nguồn gốc |
Tháng 07/2021 |
Tháng 07/2020 |
|
Xe du lịch |
Vios |
CKD |
1.344 |
2.811 |
|
Corolla Altis |
89 |
84 |
||
|
Camry |
CBU |
241 |
448 |
|
|
Wigo |
98 |
267 |
||
|
Yaris |
55 |
151 |
||
|
Tổng xe du lịch (1) |
1.827 |
3.761 |
||
|
Xe thương mại |
Fortuner |
CKD + CBU |
250 |
524 |
|
Innova |
CKD |
41 |
431 |
|
|
Corolla Cross |
CBU |
863 |
- |
|
|
Hilux |
422 |
143 |
||
|
Rush |
169 |
325 |
||
|
Land Cruiser + Land Cruiser Prado |
41 |
84 |
||
|
Các mẫu xe khác |
4 |
39 |
||
|
Tổng xe thương mại (2) |
1.790 |
1.546 |
||
|
Tổng (1) + (2) |
3.617 |
5.307 |
||
.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

