Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Toyota: Xe biến đổi màu sắc theo tâm trạng chủ nhân
Hoàng Nam - 27/10/2013 09:49
 
Mong muốn về chiếc xe ô tô không chỉ để đi, mà còn có thể biến đổi được màu sắc theo tâm trạng, ý thích của chủ nhân đã không còn xa lạ khi tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe concept Toyota Fun-Vii tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 diễn ra ở TP.HCM.

Ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Nhật Bản cách đây 2 năm, Toyota Fun-Vii là kết tinh của cả hai thông điệp: Peace of Mind và Wakudoki.

Peace of Mind được hiểu là chất lượng, độ bền, độ tin cậy của sản phẩm, sự an toàn và thân thiện với môi trường - những giá trị cốt lõi mà Toyota luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng xe Toyota. Còn Wakudoki là cảm giác phấn khích tột bậc khi chinh phục thành công những thử thách và đạt tới đỉnh điểm của sự hào hứng.

Land Cruiser Prado 2014 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sẽ chính thức được phân phối từ tháng 12/2013

Trang bị các chức năng tùy biến siêu việt, Fun-Vii cho phép người lái thay đổi nội dung hiển thị trên nội thất và ngoại thất với thao tác đơn giản và dễ dàng.

Toàn bộ phần thân xe có thể hiển thị được mọi nội dung và màu sắc theo lựa chọn của người sử dụng. Mọi chi tiết nội thất xe cũng có thể hoạt động như một không gian hiển thị và hành khách có thể thoải mái điều chỉnh cho phù hợp với tâm trạng. Các chức năng như định vị và chỉ đường được hòa trộn một cách hài hòa vào nội thất xe nhờ sử dụng công nghệ siêu thực như vẫn thấy trong những bộ phim viễn tưởng.

Với thiết kế cá tính, khả năng vận hành thông minh và kết nối hoàn hảo giữa con người và môi trường, Toyota Fun-Vii thể hiện giấc mơ của Toyota về một xã hội tương lai hiện đại, nơi con người, xe hơi và xã hội gắn kết chặt chẽ với nhau.

Nhưng không phải chờ tới lúc Toyota Fun-Vii trở thành đại trà, tất cả các mẫu xe mà Toyota đang mang tới cho người tiêu dùng đều là những sản phẩm tiên phong mang lại sự yên tâm, thoải mái cũng như niềm vui thích và sự trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe thỏa mãn được cả hai tiêu chí Peace of Mind và Wakudoki.

Chiếc Vios mang dáng vẻ thể thao, năng động

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam khẳng định, bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, Toyota Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện hoạt động bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Là nhà sản xuất ô tô số 1 trên thị trường Việt Nam, trong lần triển lãm này, Toyota đã mang tới 6 mẫu xe được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, với những phiên bản đặc biệt mang hình ảnh mới trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng an toàn.

Đó là Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014. Đây cũng là những mẫu sản phẩm đang bán rất chạy tại Việt Nam. Chẳng hạn, Vios có doanh số bán cộng dồn đạt xấp xỉ 35.900 chiếc (tính đến hết tháng 9/2013); Camry đã đạt hơn 31.500 xe bán ra, chiếm trên 60% tổng thị phần xe hạng trung cao cấp; còn Corolla bán được trên 43.000 xe, chiếm 47,6% thị phần của phân khúc xe du lịch hạng nhỏ. Trong phân khúc xe đa dụng, Fortuner đã đạt mốc 30.000 chiếc, thuộc top 10 các xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

“Giá trị của Toyota là chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo mà chúng tôi đã và đang mang tới cho khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang có đối thủ cạnh tranh lớn. Vì vậy, để duy trì khả năng cạnh tranh, chúng tôi sẽ không ngừng tăng cường điểm mạnh cũng như nghiên cứu để mang đến cho khách hàng các sản phẩm phù hợp hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ; đẩy mạnh việc đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực”, ông Yoshihisa Maruta nói.

Trong 9 tháng đầu năm, doanh số của Toyota Việt Nam đạt hơn 23.300 xe, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2012 (khoảng 16.000 xe). Kế hoạch được đặt ra cho năm 2013 là 34.500 xe, tăng 30% so với năm 2013.

S-Class, xế hộp thượng đỉnh của Mercedes giá 4,63 tỷ
Hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng sang Mercedes-Benz vừa trình làng danh mục sản phẩm trẻ trung nhất từ trước đến nay, với 10 mẫu xe mới, theo chủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư