Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
TPBank chuẩn bị đưa vào hoạt động điểm giao dịch đầu tiên tại Vũng Tàu
Như Loan - 01/10/2020 09:19
 
Điểm giao dịch mới với tên gọi TPBank Vũng Tàu sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2020.

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, theo công văn số 8325/NHNN - TTGSNH, dự kiến trong nửa đầu tháng 10 TPBank Vũng Tàu sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Tầng 1, Tòa nhà Vũng Tàu Plaza, số 207 Lê Hồng Phong, phường 8, thành Phố Vũng Tàu. Đây là điểm giao dịch đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu của TPBank.

TPBank Vũng Tàu sở hữu địa điểm giao dịch rộng rãi, vị trí giao thông thuận lợi, cùng với cơ sở vật chất khang trang, sẽ đem đến cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, mọi giao dịch của khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

f
Mở chi nhánh mới Vũng Tàu giúp TPBank đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển mạng lưới


Bà Rịa – Vũng Tàu nằm ở vị trí cửa ngõ của các tỉnh miền Đông Nam Bộ hướng ra biển Đông, có ý nghĩa chiến lược về đường hàng hải quốc tế, có hệ thống cảng biển lớn là đầu mối tiếp cận với các nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới. Nơi đây sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng là tiềm năng để phát triển nhanh và toàn diện các ngành kinh tế như: dầu khí, cảng và vận tải biển, sản xuất - chế biến hải sản và đặc biệt là du lịch, nổi bật với thành phố du lịch biển Vũng Tàu. Bên cạnh đó, giao thông đường bộ, đường biển, đường hàng không phát triển khá đồng bộ… là điều kiện thuận lợi để giao lưu, phát triển du lịch, thương mại và hợp tác đầu tư trong và ngoài nước.

Mở chi nhánh mới Vũng Tàu giúp TPBank đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển mạng lưới, mang những trải nghiệm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích của khách hàng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh. 

TPBank khai trương điểm giao dịch thứ hai tại Đắk Lắk
Phòng giao dịch mới của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tại Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk sẽ đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của khách hàng đối với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư