-
Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Bình Thuận trên hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc gia -
Trăn trở đưa ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia -
Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vững -
[Ảnh] Lạc vào miền siêu thực Suối Tiên Mũi Né -
Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhờ vào du lịch
TP.HCM: Ấn tượng với sản phẩm du lịch đường thủy ở quận 7
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023, UBND quận 7 đã ra mắt Câu lạc bộ thể thao dưới nước cùng với các sản phẩm du lịch đường thủy.
Câu lạc bộ thể thao dưới nước Quận 7 với 23 thành viên sinh hoạt thường xuyên tại Saigon South Marina Club phối hợp với Sở Du lịch tổ chức giới thiệu và tham quan tuyến du lịch đường thủy từ bến tàu Ngôi Sao Việt. |
Đây là sự kiện đánh dấu sự đột phá của sản phẩm du lịch Quận 7 trong việc tạo ra sản phẩm du lịch đường thủy mới có sự hấp dẫn, độc đáo, mới lạ, tính cạnh tranh và đúng với tinh thần của Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023 với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình - Du lịch xanh để bảo vệ môi trường”. |
Màn ra mắt ấn tượng. |
Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó chủ tịch UBND quận 7 cho biết, xác định tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ trong tương lai, địa phương xây dựng Đề án phát triển du lịch Quận 7 đến năm 2030 tầm nhìn đến 2045 và kế hoạch phát triển du lịch đường thủy giai đoạn 2023-2025 định hướng đến 2030 với nhiều nội dung phát triển du lịch khai thác lợi thế địa hình sông nước. |
Quận 7 gắn với bến tàu thủy Ngôi Sao Việt sẽ được định hướng là khu vực bến trung tâm. |
Du khách trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước, dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên. |
Du khách đến với quận 7 sẽ mãn nhãn với các màn trình diễn thể thao dưới nước, |
Sau đó, du khách tiếp tục trải nghiệm tuyến du lịch đường thủy nội đô “Khám phá đô thị mới bên dòng kênh xanh” bằng tàu cano. |
TP.HCM: Quận 7 ra mắt sản phẩm du lịch đường thủy mới
Ngày 5/12, hưởng ứng Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023, UBND quận 7 giới thiệu một số sản phẩm du lịch đường thủy mới và và ra mắt Câu lạc bộ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
[Ảnh] Lạc vào miền siêu thực Suối Tiên Mũi Né -
Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhờ vào du lịch -
Thừa Thiên Huế nâng tầm thương hiệu du lịch di sản -
Du khách đến Khánh Hòa, Lâm Đồng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Phú Quốc: Du khách quốc tế tăng gần 230% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 -
Du lịch Phú Yên, Ninh Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 -
Cần Thơ: Doanh thu du lịch đạt 315 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ lễ
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)