
-
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm
-
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu?
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
-
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế
Theo thông tin từ Sở Du lịch TP.HCM, năm 2024 Thành phố đã thu hút hơn 45 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tổng thu hơn 190.000 tỷ đồng.
Trong đó, các sản phẩm, sự kiện ngành du lịch tiếp tục được nâng tầm, nâng chất, nhiều sản phẩm du lịch có tính sáng tạo cao, có giá trị văn hoá - lịch sử đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân và du khách.
![]() |
TP.HCM đặt mục tiêu đón hơn 53 triệu lượt khách trong năm 2025. |
Năm 2025, TP.HCM đặt mục tiêu đón khoảng 8,5 triệu lượt khách quốc tế, khoảng 45 triệu lượt khách nội địa, tổng thu du lịch ước đạt 260.000 tỷ đồng… Theo bà Nguyễn Minh Bảo Ngọc, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch (Sở Du lịch TP.HCM), để làm được điều này, ngành du lịch thành phố sẽ tập trung triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng chỉ đạo, điều hành, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển ngành du lịch TP.HCM.
Trong đó, hoàn thiện và trình các chính sách du lịch; đẩy mạnh truyền thông trong và ngoài nước thu hút khách đến TP.HCM thông qua các kênh truyền thông của Sở, các kênh truyền thông trong và ngoài nước, nhất là mạng xã hội; tăng cường ứng dụng số, hoàn thành ứng dụng du lịch và bản đồ du lịch 3D 360 độ gắn với liên kết vùng…
Cùng với đó là kết nối chương trình kích cầu du lịch với các ngành như công thương bằng kích cầu mua sắm; văn hóa bằng các hoạt động tham quan, biểu diễn nghệ thuật và nông nghiệp thông qua sản phẩm OCOP.
Đồng thời đổi mới thực hiện giải pháp an ninh, đảm bảo an toàn cho du khách, tăng cường sử dụng camera an ninh để xử lý tình trạng chèo kéo, đeo bám khách du lịch; tăng cường hợp tác liên kết phát triển du lịch với các tỉnh; tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, phấn đấu “mỗi tháng một sự kiện” và đẩy mạnh kích cầu trong từng sự kiện.

-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn -
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Hà Nội - Điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc khánh 2/9/2025 -
Du lịch Nha Trang thăng hạng nhờ thị trường Hàn Quốc -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế -
3 trưng bày đặc sắc chào mừng các ngày lễ lớn tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt