
-
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm
-
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu?
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
-
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế
Theo Sở Du lịch TP.HCM, trong năm 2025, nhằm phấn đấu đạt được mục tiêu đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế, ngành du lịch TP.HCM đã xác định những kế hoạch trọng tâm để thu hút du khách. Trong đó, du lịch MICE được xem là một trong những sản phẩm với vai trò then chốt, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch.
![]() |
Đoàn khách MICE 200 người từ Tập đoàn Cryptriva đến từ Ấn Độ. |
Theo đó, từ ngày 9-12/2, đoàn khách MICE 200 người từ Tập đoàn Cryptriva đến từ Ấn Độ, do Ông Pattiyil Aneesh, Giám đốc chi nhánh Cryptriva Nam Ấn Độ làm trưởng đoàn đã đặt chân đến TP.HCM. Đây cũng là đoàn khách MICE mở màn cho ngành du lịch trong năm 2025.
Theo chương trình, đoàn MICE Ấn Độ tại TP.HCM sẽ tham dự hội nghị, lưu trú tại khách sạn Ramana Saigon và tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Dinh Độc Lập, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố, Chợ Bến Thành, cũng như trải nghiệm tour đêm thành phố bằng xe buýt 2 tầng...
Ngoài ra, đoàn cũng sẽ tham gia tour du lịch Mekong tại Mỹ Tho, tham quan Địa đạo Củ Chi, trải nghiệm các hoạt động thực tế như bắn súng AK47 và thưởng thức các món ăn Việt Nam và Ấn Độ tại các nhà hàng uy tín…
Bà Nguyễn Trần Tâm Hà, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đoàn khách MICE lựa chọn TP.HCM là điểm đến du lịch. Ngành du lịch TP.HCM sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định đây là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam, một điểm đến sống động, hội tụ giữa sự hiện đại và những giá trị văn hóa đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.”
Ngành du lịch TP.HCM kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2025, duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững và ổn định, đưa TP.HCM tiếp tục là điểm đến MICE và du lịch hàng đầu tại châu Á.
Năm 2024, TP.HCM đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều giải thưởng uy tín quốc tế như: Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á, Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch khen thưởng hàng đầu châu Á và Triển lãm Thương mại tốt nhất châu Á...
Đáng chú ý nhất, đầu tháng 3/2024, TP.HCM được công nhận là “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2023” của Giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Award), đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thành phố nhận được danh hiệu quý giá này.
Đặc biệt, TP.HCM được Tạp chí CN Traveller vinh danh trong Top 25 điểm đến du lịch không thể bỏ qua cho năm 2025.
Đây chính là những dấu ấn quan trọng trong chiến lược quảng bá du lịch TP.HCM ra thế giới. Đồng thời củng cố giá trị thương hiệu và vị thế của TP.HCM, không chỉ tôn vinh lịch sử mà còn khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc tế.

-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn -
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Hà Nội - Điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc khánh 2/9/2025 -
Du lịch Nha Trang thăng hạng nhờ thị trường Hàn Quốc -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế -
3 trưng bày đặc sắc chào mừng các ngày lễ lớn tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt