Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
TP.HCM kích cầu du lịch dịp cuối năm thông qua Tuần lễ Du lịch 2023
Hoài Sương - 31/10/2023 18:48
 
Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023 gồm các hoạt động phức hợp, sự kiện du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc… nhằm mang đến trải nghiệm cao dành cho cộng đồng và khách du lịch.

Ngày 31/10, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 năm 2023 với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình”.

Theo đó, Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 4-10/12 với điểm nhấn là sự hưởng ứng tham gia, đồng hành của tất cả các địa phương ở TP.HCM với 22 không gian thông tin và tiểu cảnh du lịch trải khắp TP Thủ Đức và 21 quận, huyện, tạo nên chuỗi hoạt động mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 2023 nhằm phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ tại họp báo.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ: “Tuần lễ du lịch TP.HCM diễn ra với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành du lịch và kinh tế TP.HCM. Đồng thời đây là dịp mở ra một năm mới sôi động và tràn đầy hứng khởi, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch giới thiệu sản phẩm và có các hoạt động khuyến mãi vào dịp cuối năm 2023 và năm mới 2024 đến với người dân địa phương và khách du lịch.

Tuần lễ Du lịch năm nay còn có các hoạt động khác như: Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank, trải nghiệm khám phá TP.HCM qua nghệ thuật Doodle. Trong đó, hoạt động trải nghiệm khám phá TP.HCM qua nghệ thuật Doodle sẽ khuyến khích du khách checkin nhiều hơn để quảng bá hình ảnh TP.HCM với các hoạt động như: Triển lãm các tác phẩm Doodle gắn với văn hóa Việt Nam, dạy vẽ Doodle, tô màu sách nghệ thuật (artbook), vẽ Doodle lên nón lá và túi canvas…

Điểm nổi bật của hoạt động này là khu tô màu bức tranh Doodle lớn nhất Việt Nam được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023 được kỳ vọng sẽ kích cầu du lịch dịp cuối năm.

Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023 được kỳ vọng sẽ nâng cao hình ảnh của điểm đến TP.HCM, kích cầu du lịch bền vững, giới thiệu rộng rãi về các điểm đến mới, các chương trình tour, sản phẩm du lịch đặc trưng… của TP Thủ Đức và mỗi quận, huyện.

Ngoài ra, Sở Du lịch sẽ phối hợp với UBND các quận huyện và TP Thủ Đức để công bố gói dịch vụ và sản phẩm khuyến mãi của các doanh nghiệp với nhiều quà tặng và đi kèm ưu đãi cho khách du lịch khi đến trải nghiệm, tham quan du lịch TP.HCM trong dịp tổ chức Tuần lễ Du lịch lần này và cao điểm du lịch cuối năm 2023.

Ninh Thuận sắp tổ chức sự kiện ngày văn hóa, du lịch tại Cần Thơ
Hàng loạt các hoạt động quảng bá, giới thiệu về ẩm thực, văn hóa, du lịch được tỉnh Ninh Thuận tổ chức tại Cần Thơ từ ngày 3 đến 5/11.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư