
-
Đặc sắc Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc
-
KKday dẫn dắt Liên minh “Du lịch thông minh” thúc đẩy hợp tác Đài Loan - Việt Nam
-
Ông Phạm Hải Quỳnh: Ẩm thực đường phố là “đại sứ văn hóa” của Hà Nội
-
Quảng Trị có 2 điểm đến thuộc top hấp dẫn nhất Việt Nam
-
Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn - nét văn hóa độc đáo miền biển Hải Phòng -
Khánh Hòa đón chuyến bay thẳng từ Nga sau gần 5 năm ngừng khai thác
Ngày 31/10, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 năm 2023 với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình”.
Theo đó, Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 4-10/12 với điểm nhấn là sự hưởng ứng tham gia, đồng hành của tất cả các địa phương ở TP.HCM với 22 không gian thông tin và tiểu cảnh du lịch trải khắp TP Thủ Đức và 21 quận, huyện, tạo nên chuỗi hoạt động mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 2023 nhằm phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ tại họp báo. |
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ: “Tuần lễ du lịch TP.HCM diễn ra với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành du lịch và kinh tế TP.HCM. Đồng thời đây là dịp mở ra một năm mới sôi động và tràn đầy hứng khởi, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch giới thiệu sản phẩm và có các hoạt động khuyến mãi vào dịp cuối năm 2023 và năm mới 2024 đến với người dân địa phương và khách du lịch.
Tuần lễ Du lịch năm nay còn có các hoạt động khác như: Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank, trải nghiệm khám phá TP.HCM qua nghệ thuật Doodle. Trong đó, hoạt động trải nghiệm khám phá TP.HCM qua nghệ thuật Doodle sẽ khuyến khích du khách checkin nhiều hơn để quảng bá hình ảnh TP.HCM với các hoạt động như: Triển lãm các tác phẩm Doodle gắn với văn hóa Việt Nam, dạy vẽ Doodle, tô màu sách nghệ thuật (artbook), vẽ Doodle lên nón lá và túi canvas…
Điểm nổi bật của hoạt động này là khu tô màu bức tranh Doodle lớn nhất Việt Nam được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.
![]() |
Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023 được kỳ vọng sẽ kích cầu du lịch dịp cuối năm. |
Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023 được kỳ vọng sẽ nâng cao hình ảnh của điểm đến TP.HCM, kích cầu du lịch bền vững, giới thiệu rộng rãi về các điểm đến mới, các chương trình tour, sản phẩm du lịch đặc trưng… của TP Thủ Đức và mỗi quận, huyện.
Ngoài ra, Sở Du lịch sẽ phối hợp với UBND các quận huyện và TP Thủ Đức để công bố gói dịch vụ và sản phẩm khuyến mãi của các doanh nghiệp với nhiều quà tặng và đi kèm ưu đãi cho khách du lịch khi đến trải nghiệm, tham quan du lịch TP.HCM trong dịp tổ chức Tuần lễ Du lịch lần này và cao điểm du lịch cuối năm 2023.

-
Hà Nội đón 26,07 triệu lượt khách du lịch sau 9 tháng năm 2025 -
KKday dẫn dắt Liên minh “Du lịch thông minh” thúc đẩy hợp tác Đài Loan - Việt Nam -
Ông Phạm Hải Quỳnh: Ẩm thực đường phố là “đại sứ văn hóa” của Hà Nội -
Quảng Trị có 2 điểm đến thuộc top hấp dẫn nhất Việt Nam -
Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn - nét văn hóa độc đáo miền biển Hải Phòng -
Khánh Hòa đón chuyến bay thẳng từ Nga sau gần 5 năm ngừng khai thác -
Du lịch Hà Nội bứt tốc, đạt doanh thu gần 100.000 tỷ đồng trong 9 tháng
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống
-
PV GAS D “bắt tay” SHINEC để cung cấp năng lượng sạch cho các Khu, Cụm công nghiệp
-
Doanh nghiệp tạo giá trị: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững
-
Mỹ Tho Central Complex: Sức hút của bất động sản truyền đời, sổ đỏ lâu dài
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số