
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu đến Thành phố năm 2019 |
Thông tin trên vừa được đưa ra tại Kế hoạch tổ chức “Lễ đón vị khách Quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019” do Sở Du lịch TP.HCM vừa trình Uỷ ban nhân dân Thành phố.
Kinh phí dự kiến dùng để tổ chức Lễ đón lần này từ nguồn ngân sách xúc tiến du lịch năm 2019, với mức đề xuất hơn 141,4 triệu đồng.
Theo kế hoạch, khi máy bay hạ cánh, tại khu vực ống lồng, 06 nữ nhân viên Sở Du lịch và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam sẽ đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu và 2 vị khách liền kề (vị khách thứ 7.999.999 và 8.000.001), hướng dẫn ra quầy thủ tục ưu tiên nhập cảnh.
Sau đó, lãnh đạo TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị sẽ trao tặng vòng hoa cũng như quà đến 3 vị khách này.
Quà tặng vị khách quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019 ngoài vòng hoa, còn có túi quà tặng của Sở Du lịch (dự kiến là voucher buffet, vé Hop-on Hop-off, quà lưu niệm), quà tặng của Vietnam Airlines dự kiến là 1 vé miễn cước hạng thương gia, bó hoa sen, mô hình máy bay,…
5 khoản phí nhiều nhất do Sở Du lịch TP.HCM đề xuất cho việc tổ chức “Lễ đón vị khách Quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019”:
STT |
Nội dung |
Tổng kinh phí |
Kinh phí đề nghị ngân sách cấp |
1 |
Thiết kế, in ấn standee, băng rôn, phướn đón khách |
24.955.000 |
24.955.000 |
2 |
Biểu diễn nghệ thuật |
20.000.000 |
20.000.000 |
3 |
Âm thanh, ánh sáng |
15.000.000 |
15.000.000 |
4 |
Phí treo 200 băng rôn |
37.000.000 |
37.000.000 |
5 |
Phí thiết kế, dàn dựng mô hình tiểu cảnh |
29.400.000 |
29.400.000 |

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025