-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu đến Thành phố năm 2019 |
Thông tin trên vừa được đưa ra tại Kế hoạch tổ chức “Lễ đón vị khách Quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019” do Sở Du lịch TP.HCM vừa trình Uỷ ban nhân dân Thành phố.
Kinh phí dự kiến dùng để tổ chức Lễ đón lần này từ nguồn ngân sách xúc tiến du lịch năm 2019, với mức đề xuất hơn 141,4 triệu đồng.
Theo kế hoạch, khi máy bay hạ cánh, tại khu vực ống lồng, 06 nữ nhân viên Sở Du lịch và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam sẽ đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu và 2 vị khách liền kề (vị khách thứ 7.999.999 và 8.000.001), hướng dẫn ra quầy thủ tục ưu tiên nhập cảnh.
Sau đó, lãnh đạo TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị sẽ trao tặng vòng hoa cũng như quà đến 3 vị khách này.
Quà tặng vị khách quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019 ngoài vòng hoa, còn có túi quà tặng của Sở Du lịch (dự kiến là voucher buffet, vé Hop-on Hop-off, quà lưu niệm), quà tặng của Vietnam Airlines dự kiến là 1 vé miễn cước hạng thương gia, bó hoa sen, mô hình máy bay,…
5 khoản phí nhiều nhất do Sở Du lịch TP.HCM đề xuất cho việc tổ chức “Lễ đón vị khách Quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019”:
|
STT |
Nội dung |
Tổng kinh phí |
Kinh phí đề nghị ngân sách cấp |
|
1 |
Thiết kế, in ấn standee, băng rôn, phướn đón khách |
24.955.000 |
24.955.000 |
|
2 |
Biểu diễn nghệ thuật |
20.000.000 |
20.000.000 |
|
3 |
Âm thanh, ánh sáng |
15.000.000 |
15.000.000 |
|
4 |
Phí treo 200 băng rôn |
37.000.000 |
37.000.000 |
|
5 |
Phí thiết kế, dàn dựng mô hình tiểu cảnh |
29.400.000 |
29.400.000 |
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

