
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu đến Thành phố năm 2019 |
Thông tin trên vừa được đưa ra tại Kế hoạch tổ chức “Lễ đón vị khách Quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019” do Sở Du lịch TP.HCM vừa trình Uỷ ban nhân dân Thành phố.
Kinh phí dự kiến dùng để tổ chức Lễ đón lần này từ nguồn ngân sách xúc tiến du lịch năm 2019, với mức đề xuất hơn 141,4 triệu đồng.
Theo kế hoạch, khi máy bay hạ cánh, tại khu vực ống lồng, 06 nữ nhân viên Sở Du lịch và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam sẽ đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu và 2 vị khách liền kề (vị khách thứ 7.999.999 và 8.000.001), hướng dẫn ra quầy thủ tục ưu tiên nhập cảnh.
Sau đó, lãnh đạo TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị sẽ trao tặng vòng hoa cũng như quà đến 3 vị khách này.
Quà tặng vị khách quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019 ngoài vòng hoa, còn có túi quà tặng của Sở Du lịch (dự kiến là voucher buffet, vé Hop-on Hop-off, quà lưu niệm), quà tặng của Vietnam Airlines dự kiến là 1 vé miễn cước hạng thương gia, bó hoa sen, mô hình máy bay,…
5 khoản phí nhiều nhất do Sở Du lịch TP.HCM đề xuất cho việc tổ chức “Lễ đón vị khách Quốc tế thứ 8 triệu đến TP.HCM năm 2019”:
STT |
Nội dung |
Tổng kinh phí |
Kinh phí đề nghị ngân sách cấp |
1 |
Thiết kế, in ấn standee, băng rôn, phướn đón khách |
24.955.000 |
24.955.000 |
2 |
Biểu diễn nghệ thuật |
20.000.000 |
20.000.000 |
3 |
Âm thanh, ánh sáng |
15.000.000 |
15.000.000 |
4 |
Phí treo 200 băng rôn |
37.000.000 |
37.000.000 |
5 |
Phí thiết kế, dàn dựng mô hình tiểu cảnh |
29.400.000 |
29.400.000 |

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard