-
Quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch tỉnh Kanagawa đến Đà Nẵng -
Để du lịch Vĩnh Long đóng góp hiệu quả vào tăng trưởng kinh tế -
Thái Nguyên kết hợp phát triển OCOP và du lịch nông thôn bền vững -
Xuất khẩu 2025 dự kiến lập kỷ lục mới -
Hải Phòng gắn kết di sản, du lịch và sáng tạo qua Triển lãm Di sản 2025 -
Xây dựng tour du lịch kết nối Hà Nội - Lai Châu dành cho khách quốc tế
Đó là lý do TP.HCM vừa mới thành lập Liên minh kích cầu du lịch, bao gồm đại diện các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch như: Lữ hành, cơ sở lưu trú, vận chuyển, cơ sở dịch vụ… nhằm thúc đẩy xây dựng các sản phẩm, chương trình liên kết có chất lượng, giá cả hấp dẫn.
Hoạt động này với mục tiêu tăng 10% lượng khách du lịch nội địa, 20% lượng khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu du lịch...
![]() |
| TP.HCM thành lập Liên minh kích cầu du lịch để gia tăng lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Thành phố. |
Các thành viên trong Liên minh sẽ xây dựng chương trình tour, combo du lịch đặc sắc, nhiều dịch vụ cộng thêm với giá hấp dẫn kết hợp với chương trình du lịch y tế, MICE… nhằm thu hút khách du lịch đến TP.HCM, trong đó tập trung vào 3 đợt: Tháng 4, tháng 5 và tháng 7/2024.
Trong chương trình, gói sản phẩm kích cầu du lịch kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh thành, Sở Du lịch TP.HCM vận động các đơn vị dịch vụ du lịch như: Lưu trú, ăn uống, mua sắm, tham quan, vui chơi giải trí… xây dựng nhiều nhóm chương trình chi tiết.
Cụ thể, các đơn vị có thể xây dựng nhóm chương trình du lịch nội đô TP.HCM; du thuyền trên sông Sài Gòn; nhóm chương trình đưa du khách từ Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng… đến tham quan và lưu trú tại TP.HCM; nhóm các dịch vụ nhà hàng, spa, mua sắm, chăm sóc sức khỏe…
Ngoài ra, từ quý II/2024, Sở Du lịch sẽ đẩy mạnh tuyên truyền các sản phẩm, chương trình kích cầu du lịch TP.HCM tại các trạm thông tin để hỗ trợ khách du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, lưu trú… Đồng thời thực hiện quảng bá, xúc tiến du lịch TP.HCM trong và ngoài nước.
-
Hải Phòng gắn kết di sản, du lịch và sáng tạo qua Triển lãm Di sản 2025 -
“Sắc hoa Tường Phiêu” - sản phẩm du lịch nông thôn đặc sắc -
Xây dựng tour du lịch kết nối Hà Nội - Lai Châu dành cho khách quốc tế -
Lan tỏa bản sắc Thủ đô qua Lễ hội Thiết kế Sáng tạo -
Du lịch Đà Nẵng lên kế hoạch thu hút 19,5 triệu du khách trong năm 2026 -
Hơn 120 gian hàng tham gia Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025 -
Cát Bà lọt Top 8 đảo tuyệt nhất Đông Nam Á
-
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ

