
-
Công viên nước Hà Nam ưu đãi “khủng” cho người dân địa phương dịp 30/4, 1/5
-
Tour du lịch “về nguồn” hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Ninh Thuận tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ẩm thực vào cuối tháng 4
-
Du lịch Đồng Tháp đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế
-
Check-in Việt Nam bằng công nghệ: Trải nghiệm mới từ “Yêu lắm Việt Nam” -
Cơ hội cho du lịch trước “sóng gió” thuế quan toàn cầu
Đó là lý do TP.HCM vừa mới thành lập Liên minh kích cầu du lịch, bao gồm đại diện các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch như: Lữ hành, cơ sở lưu trú, vận chuyển, cơ sở dịch vụ… nhằm thúc đẩy xây dựng các sản phẩm, chương trình liên kết có chất lượng, giá cả hấp dẫn.
Hoạt động này với mục tiêu tăng 10% lượng khách du lịch nội địa, 20% lượng khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu du lịch...
![]() |
TP.HCM thành lập Liên minh kích cầu du lịch để gia tăng lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Thành phố. |
Các thành viên trong Liên minh sẽ xây dựng chương trình tour, combo du lịch đặc sắc, nhiều dịch vụ cộng thêm với giá hấp dẫn kết hợp với chương trình du lịch y tế, MICE… nhằm thu hút khách du lịch đến TP.HCM, trong đó tập trung vào 3 đợt: Tháng 4, tháng 5 và tháng 7/2024.
Trong chương trình, gói sản phẩm kích cầu du lịch kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh thành, Sở Du lịch TP.HCM vận động các đơn vị dịch vụ du lịch như: Lưu trú, ăn uống, mua sắm, tham quan, vui chơi giải trí… xây dựng nhiều nhóm chương trình chi tiết.
Cụ thể, các đơn vị có thể xây dựng nhóm chương trình du lịch nội đô TP.HCM; du thuyền trên sông Sài Gòn; nhóm chương trình đưa du khách từ Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng… đến tham quan và lưu trú tại TP.HCM; nhóm các dịch vụ nhà hàng, spa, mua sắm, chăm sóc sức khỏe…
Ngoài ra, từ quý II/2024, Sở Du lịch sẽ đẩy mạnh tuyên truyền các sản phẩm, chương trình kích cầu du lịch TP.HCM tại các trạm thông tin để hỗ trợ khách du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, lưu trú… Đồng thời thực hiện quảng bá, xúc tiến du lịch TP.HCM trong và ngoài nước.

-
Ninh Thuận tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ẩm thực vào cuối tháng 4 -
Du lịch Đồng Tháp đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế -
Check-in Việt Nam bằng công nghệ: Trải nghiệm mới từ “Yêu lắm Việt Nam” -
Cơ hội cho du lịch trước “sóng gió” thuế quan toàn cầu -
Hà Nội hướng tới xây dựng hệ sinh thái du lịch Halal toàn diện -
Du lịch Tuần Châu tạo sức bật từ kết nối thực chất -
Hà Nội công nhận điểm du lịch Thụy Lâm
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa