![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/hoaisuong/2024/07/25/tphcm-doanh-nghiep-du-lich-kien-nghi-khong-mo-them-tuyen-xe-buyt-2-tang1721846991.jpg)
-
TP.HCM: Vì sao doanh nghiệp kiến nghị không mở thêm tuyến xe buýt hai tầng?
-
Bình Định ban hành chính sách hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE
-
Hà Nội vào top 15 thành phố ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới
-
Đảo có “6 danh hiệu quốc gia, quốc tế” sẵn sàng bứt phá
-
[Phóng sự ảnh] Thưởng ngoạn Bảo tàng Gạch ngói và Sinh thái Thạch Môn Trang -
TP.HCM khuyến khích nhà đầu tư phát triển kinh tế dịch vụ ven sông
Đó là lý do TP.HCM vừa mới thành lập Liên minh kích cầu du lịch, bao gồm đại diện các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch như: Lữ hành, cơ sở lưu trú, vận chuyển, cơ sở dịch vụ… nhằm thúc đẩy xây dựng các sản phẩm, chương trình liên kết có chất lượng, giá cả hấp dẫn.
Hoạt động này với mục tiêu tăng 10% lượng khách du lịch nội địa, 20% lượng khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu du lịch...
![]() |
TP.HCM thành lập Liên minh kích cầu du lịch để gia tăng lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Thành phố. |
Các thành viên trong Liên minh sẽ xây dựng chương trình tour, combo du lịch đặc sắc, nhiều dịch vụ cộng thêm với giá hấp dẫn kết hợp với chương trình du lịch y tế, MICE… nhằm thu hút khách du lịch đến TP.HCM, trong đó tập trung vào 3 đợt: Tháng 4, tháng 5 và tháng 7/2024.
Trong chương trình, gói sản phẩm kích cầu du lịch kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh thành, Sở Du lịch TP.HCM vận động các đơn vị dịch vụ du lịch như: Lưu trú, ăn uống, mua sắm, tham quan, vui chơi giải trí… xây dựng nhiều nhóm chương trình chi tiết.
Cụ thể, các đơn vị có thể xây dựng nhóm chương trình du lịch nội đô TP.HCM; du thuyền trên sông Sài Gòn; nhóm chương trình đưa du khách từ Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng… đến tham quan và lưu trú tại TP.HCM; nhóm các dịch vụ nhà hàng, spa, mua sắm, chăm sóc sức khỏe…
Ngoài ra, từ quý II/2024, Sở Du lịch sẽ đẩy mạnh tuyên truyền các sản phẩm, chương trình kích cầu du lịch TP.HCM tại các trạm thông tin để hỗ trợ khách du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, lưu trú… Đồng thời thực hiện quảng bá, xúc tiến du lịch TP.HCM trong và ngoài nước.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/honghanh/2024/04/10/quang-ba-xuc-tien-du-lich-muon-di-xa-phai-di-cung-nhau1712753067.jpg)
-
Đảo có “6 danh hiệu quốc gia, quốc tế” sẵn sàng bứt phá -
[Phóng sự ảnh] Thưởng ngoạn Bảo tàng Gạch ngói và Sinh thái Thạch Môn Trang -
Kết nối kinh doanh và hợp tác du lịch Việt Nam và cộng đồng Hồi giáo -
3 “ông lớn” ngành hàng không tăng số lượng chuyến bay trong dịp cao điểm hè -
Phát huy nội lực, tạo đà bứt phá cho du lịch ngoại thành Hà Nội -
TP.HCM khuyến khích nhà đầu tư phát triển kinh tế dịch vụ ven sông -
An Giang: Doanh thu du lịch đạt 8.000 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy