Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TP.HCM: Sản phẩm, giải pháp nông nghiệp công nghệ cao góp mặt tại Hội chợ Xuân
Hồng Phúc - 20/01/2017 21:59
 
Từ ngày 20/1-26/1, chương trình Hội chợ Xuân 2017 sẽ diễn ra tại quận 7, TP.HCM với sự tham gia của khoảng 700 gian hàng từ thực phẩm đến các giải pháp cho nông nghiệp công nghệ cao.
.
.

Cụ thể, Công ty cổ phần Đầu tư Hợp Trí sẽ chính thức giới thiệu các sản phẩm mới bao gồm Autopot Việt Nam, Hợp Trí Growbox, phân thủy canh nhằm phục vụ nhu cầu trồng trọt nông sản sạch tại đô thị nói riêng, và tại các nông trại trồng trọt và canh tác theo hướng công nghệ cao nói chung.

Nhờ vào công nghệ Smartvalve, Autopot là hệ thống canh tác duy nhất cho phép việc phân phối nước và dinh dưỡng theo nhu cầu của từng cây. Những ưu điểm của Autopot bao gồm: Không cần phải tưới hàng ngày, không cần chăm sóc thường xuyên, không cần phải có nguồn điện, timer, hay nguồn nước liên tục, có thể mở rộng một cách dễ dàng nhanh chóng.

Hệ thống tự cấp nước dựa vào độ chênh lệch mực nước giữa bồn chứa và hệ thống Autopot, tiết kiệm nước - dinh dưỡng vì không có hiện tượng chảy tràn hay thẩm lậu, thân thiện với môi trường.

Điểm vượt trội của sản phẩm chứng minh lý do bảo đảm tính hiệu quả về năng suất và chất lượng thành phẩm nông sản khi sử dụng hệ thống này.

Bên cạnh đó, sản phẩm Dinh dưỡng thủy canh không chứa Clo, Ure, không chứa kim loại nặng, cung cấp các chất dinh dưỡng đa, trung và vi lượng cần thiết cho cây. Đây là sản phẩm thích hợp cho nhiều mô hình canh tác nông nghiệp công nghệ cao như thủy canh tĩnh, thủy canh tuần hoàn, bán thủy canh – Autopot…

Hội chợ Xuân 2017 mang đến cho khách tham quan một không gian văn hóa làng quê của đất nước với chủ đề chính là “Xuân No Ấm”. Hội chợ được chia làm 4 khu vực gồm Đường Xuân, Vườn Xuân, Bến Xuân và Góp Xuân.

Bí quyết bày mâm ngũ quả ngày Tết theo phong thủy
Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp tới có rất nhiều việc cần phải làm từ dọn dẹp nhà cửa, sắm đồ mới, chọn quà biếu tết, mua đồ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư