-
Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản -
Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều trung tâm thương mại tăng mạnh -
Xi măng đồng loạt tăng giá từ đầu năm 2025 -
Hà Nội tổ chức 150 chương trình, hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2024 -
Doanh nghiệp liên kết quảng bá thương hiệu OCOP -
Xuất khẩu đặt mục tiêu tăng trưởng 10-12% năm 2025
UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Triễn lãm quốc tế ngành lương thực - thực phẩm năm 2022, dự kiến diễn ra từ ngày 13-16/10/2022.
Với khoảng 500 gian hàng trực tiếp và gian hàng ảo của 280 doanh nghiệp Việt Nam và 120 doanh nghiệp quốc tế, triển lãm nhằm giới thiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm tốt và thương hiệu uy tín với các đối tác mua hàng quốc tế.
Đây cũng là kênh hỗ trợ tiếp cận thông tin thị trường xuất khẩu để thúc đẩy nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đối với doanh nghiệp Việt.
Triển lãm tập trung hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm lương thực thực phẩm, các sản phẩm đặc sản vùng miền, các sản phẩm nông sản chủ lực và các máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại phục vụ chế biến lương thực thực phẩm; tăng cường quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và quốc tế.
Tại Triển lãm, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên các sản phẩm đã xuất khẩu và có tiềm năng xuất khẩu, đạt các chứng nhận quốc tế; có hỗ trợ cho nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và doanh nghiệp sản xuất sản phẩm chủ lực của Thành phố tham gia triển lãm được ưu tiên và đảm bảo.
Đặc biệt, sau thời gian bị gián đoạn bởi dịch Covid - 19, đây là dịp các doanh nghiệp lương thực thực phẩm tăng cường kết nối trong và ngoài nước, thu hút các nguồn lực đầu tư để hỗ trợ ngành lương thực thực phẩm và công nghiệp chế biến Thành phố phát triển nhanh và bền vững, góp phần đẩy nhanh tốc độ và nâng cao chất lượng tăng trưởng ngành công nghiệp, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế Thành phố.
Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu đổi mới công nghệ, thúc đẩy nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hướng đến mở rộng thị trường xuất khẩu cho sản phẩm lương thực thực phẩm mang thương hiệu Việt.
Triễn lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm năm 2022 là nơi khách tham quan có thể tiếp cận trực tiếp và cả trực tuyến vosiw gian hàng ảo gồm đa dạng các sản phẩm, thương hiệu nông sản, thực phẩm của Việt Nam, từ nguyên liệu thô cho đến các mặt hàng chế biến sâu, giá trị gia tăng cao.
Đặc biệt, Triển làm sẽ có chuỗi chương trình hoạt động kết nối giao thương B2B, các buổi trình diễn văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới.
-
Xuất nhập khẩu với khu vực châu Á - châu Phi đạt 520 tỷ USD năm 2024 -
Hà Nội tổ chức 150 chương trình, hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2024 -
Doanh nghiệp liên kết quảng bá thương hiệu OCOP -
Ngành đường sắt chạy thêm nhiều tàu dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 -
Xuất khẩu đặt mục tiêu tăng trưởng 10-12% năm 2025 -
Hơn 1.000 mặt hàng góp mặt tại Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” -
Doanh nghiệp ráo riết kích cầu tiêu dùng cuối năm
-
1 Bổ sung vào quy hoạch Cảng hàng không Măng Đen và Vân Phong -
2 Kỳ vọng nâng hạng thị trường có thể đẩy VN-Index năm 2025 lên trên 1.600 điểm -
3 Từ ngày 15/1/2025, nhà đầu tư có thể lựa chọn thủ tục đầu tư đặc biệt -
4 Vàng vững mốc 2.600 USD/ounce, tỷ giá trung tâm khép lại năm 2024 tăng chưa đến 2% -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 31/12
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững
- Vietnam International Half Marathon 2025 powered by Herbalife gắn kết gia đình, cộng đồng
- SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM
- VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024
- MarsConnect: Bước đột phá trong quản lý tài chính cá nhân nhờ AI
- Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024