-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
![]() |
| Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018 sẽ có 60.000 tour nội địa và nước ngoài được giảm giá |
Sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM, Cục Công tác phía Nam (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức, dự kiến thu hút hơn 40.000 lượt khách tham dự.
Ban tổ chức cho biết, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2018 có sự tham gia của 150 gian hàng, bao gồm: các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế… Tại Ngày hội sẽ có gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài, giảm giá từ 15 - 50% và hơn 10.000 quà tặng dành cho khách tham quan. Ngoài ra, Ngày hội còn có các hoạt động khuyến mãi tour du lịch như chương trình du lịch “mua tour tặng tour”, “giờ vàng giá sốc”, “hè rực rỡ giảm hết cỡ”… để thu hút lượng khách hàng mua tour.
Bên cạnh đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ dành tặng 2.400 mã giảm giá đến 30% trong 4 ngày diễn ra Ngày hội đối với đường bay quốc nội và quốc tế dành cho khách lẻ; đồng thời áp dụng các biểu giá khuyến mãi giảm đến 49% dành cho khách đoàn đối với chặng bay quốc tế… Các tỉnh, thành phố tham gia Ngày hội cũng sẽ tổ chức giao lưu và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm, điểm đến hấp dẫn cũng như nét văn hóa đặc trưng vùng miền thông qua các chương trình văn hóa, nghệ thuật.
Ban tổ chức hy vọng, Ngày hội Du lịch năm nay sẽ mang đến những điều kiện thuận lợi nhất cho du khách khi đến tham quan và mua sắm những tour du lịch mới lạ, chất lượng. Sự kiện cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh truyền thông quảng bá điểm đến uy tín, chất lượng, góp phần tích cực vào việc kích cầu thị trường du lịch, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng đến với người tiêu dùng.
-
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế

