
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Không khí đặc biệt của một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất Ấn Độ năm nay đã được Vietjet mang tới cho khách hàng và người dân trên khắp các chuyến bay.
Từ đầu các sân bay lớn của Ấn Độ, hành khách bay cùng Vietjet đến Việt Nam được chào đón bằng những lời chúc tốt lành, hạnh phúc cho tất cả mọi người. Hành khách dễ dàng nhận ra các hoạ tiết thảm hình nghệ thuật rangoli, nến và các hình ảnh hoa văn quen thuộc đặc trưng của lễ hội Diwali, cùng tham quan và chụp hình lưu niệm trong thời gian làm thủ tục bay.
![]() |
Trong dịp này, trên các chuyến bay kết nối Việt Nam - Ấn Độ của Vietjet, phi hành đoàn cũng đặc biệt xuất hiện cùng “trang sức” đặc biệt là chiếc vòng marigold không thể thiếu trong các dịp lễ hội của người dân Ấn Độ, chào đón hành khách đến với các chuyến bay. Hành khách còn bất ngờ nhận được quà là món bánh truyền thống Papdi, cùng nhau chụp hình lưu giữ khoảnh khắc, thưởng thức bánh ngọt và gửi những lời chúc mừng Tết Diwali.
![]() |
![]() |
Bên cạnh đó, Vietjet cũng đồng hành cùng Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (Incham) tổ chức Lễ hội Diwali nhằm giới thiệu văn hoá truyền thống đặc sắc của quốc gia tỷ dân đến với Việt Nam.
![]() |
Lễ hội Diwali tại TPHCM diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ, chương trình đặc sắc như mashup Bollywood Dance trên nền nhạc “Ấn Độ vạn điều mê hoặc” đến từ các tiếp viên xinh đẹp Vietjet, cặp đôi nghệ sĩ Aditya, Bulbul và ban nhạc Mystic Pop, thưởng thức ẩm thực Ấn Độ, nghi thức thắp đèn, bốc thăm may mắn… cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc khác.
![]() |
Chuỗi hoạt động tưng bừng mừng lễ hội Diwali là món quà Vietjet dành tặng khách hàng cũng như góp phần giới thiệu những nét văn hoá đặc trưng của Ấn Độ tới với người dân Việt Nam, tăng cường giao lưu giữa hai quốc gia, hai dân tộc.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower