Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Trải nghiệm lễ hội ánh sáng Diwali đặc biệt cùng Vietjet
Như Loan - 29/10/2022 12:46
 
Tết Diwali hay lễ hội ánh sáng Diwali được biết đến là lễ hội với pháo hoa và ánh sáng tràn ngập khắp Ấn Độ, trở nên quen thuộc tại nhiều quốc gia khắp thế giới như Nepal, Malaysia, Singapore…

Không khí đặc biệt của một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất Ấn Độ năm nay đã được Vietjet mang tới cho khách hàng và người dân trên khắp các chuyến bay.



Từ đầu các sân bay lớn của Ấn Độ, hành khách bay cùng Vietjet đến Việt Nam được chào đón bằng những lời chúc tốt lành, hạnh phúc cho tất cả mọi người. Hành khách dễ dàng nhận ra các hoạ tiết thảm hình nghệ thuật rangoli, nến và các hình ảnh hoa văn quen thuộc đặc trưng của lễ hội Diwali, cùng tham quan và chụp hình lưu niệm trong thời gian làm thủ tục bay.

Trong dịp này, trên các chuyến bay kết nối Việt Nam - Ấn Độ của Vietjet, phi hành đoàn cũng đặc biệt xuất hiện cùng “trang sức” đặc biệt là chiếc vòng marigold không thể thiếu trong các dịp lễ hội của người dân Ấn Độ, chào đón hành khách đến với các chuyến bay. Hành khách còn bất ngờ nhận được quà là món bánh truyền thống Papdi, cùng nhau chụp hình lưu giữ khoảnh khắc, thưởng thức bánh ngọt và gửi những lời chúc mừng Tết Diwali.

Bên cạnh đó, Vietjet  cũng đồng hành cùng Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (Incham) tổ chức Lễ hội Diwali nhằm giới thiệu văn hoá truyền thống đặc sắc của quốc gia tỷ dân đến với Việt Nam.

Lễ hội Diwali tại TPHCM diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ, chương trình đặc sắc như mashup Bollywood Dance trên nền nhạc “Ấn Độ vạn điều mê hoặc” đến từ các tiếp viên xinh đẹp Vietjet, cặp đôi nghệ sĩ Aditya, Bulbul và ban nhạc Mystic Pop, thưởng thức ẩm thực Ấn Độ, nghi thức thắp đèn, bốc thăm may mắn… cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc khác.

Chuỗi hoạt động tưng bừng mừng lễ hội Diwali là món quà Vietjet dành tặng khách hàng cũng như góp phần giới thiệu những nét văn hoá đặc trưng của Ấn Độ tới với người dân Việt Nam, tăng cường giao lưu giữa hai quốc gia, hai dân tộc.

Bay Vietjet vui Tết Trung Thu tưng bừng cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương
Tưng bừng đón Tết Trung thu, Vietjet mang tới cho các bạn nhỏ và khách hàng hàng của mình một trải nghiệm “phá cỗ” Trung thu đặc biệt chưa từng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư