-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Kỹ thuật viên driVadz đang dán decal truyền thông cho chiến dịch “FM Cảm xúc 89MHz” |
Âm thầm ra mắt
Cuối tháng 9/2015, “sân chơi quảng cáo driVadz” đã chính thức ra mắt thị trường một cách thận trọng. Chiến dịch đầu tiên của driVadz “ra quân” cùng kênh FM Cảm xúc của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV. Những hình ảnh quảng bá của VOV được thể hiện đẹp mắt trên những chiếc xe chạy trong nội thành Hà Nội là một cách thể hiện “thật” nhất về hình ảnh và chất lượng dịch vụ từ driVadz.
Ngày 11/10/2015, gian hàng driVadz bất ngờ xuất hiện tại sinh nhật lần thứ 9 của diễn đàn Otofun. Tuy vậy, sức hút của gian hàng này không hề kém cạnh các gian hàng sôi động khác. Điểm nhấn có lẽ nằm ở những hình ảnh được thiết kế trẻ trung, đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng tận tình, tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, chính những dãy xe xếp hàng dài chờ dán quảng cáo ngay tại sự kiện đã chứng tỏ sự hấp dẫn không hề nhỏ của “sân chơi quảng cáo driVadz”.
Trên sân chơi này, chủ xe có thể tìm thấy những trải nghiệm khác biệt thông qua việc biến hóa chiếc xe của mình bằng cách khoác lên chúng những “bộ cánh” phong cách, thay vì những màu xe đơn thuần.
Ngoài ra, những gói quyền lợi “sát sườn”, cùng những chương trình khuyến mại lớn với giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cũng góp phần tạo thêm hứng khởi cho người tham gia.
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo lành nghề, cùng quy trình bóc dán decal chuyên nghiệp, các mẫu quảng cáo đều được sử dụng loại decal chất lượng cao với khâu in ấn được kiểm soát nghiêm ngặt, driVadz cam kết không sử dụng bất kỳ hóa chất mạnh nào trong quá trình dán, bóc decal, vì thế chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn với lớp sơn xe.
Những thương hiệu lớn đã rục rịch “chào sân”
Không phải ngẫu nhiên những thương hiệu vốn đã phủ sóng thường xuyên trên các kênh truyền thông lại lựa chọn driVadz. Bởi lẽ, ngoài yếu tố mang tính lợi thế về mặt hình ảnh, thiết kế, hay tăng độ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, thì với các tổ chức này, đồng hành cùng driVadz quả là “một công đôi việc”.
Một mặt, sản phẩm và thương hiệu vẫn đảm bảo về mặt nhận biết với mức chi phí rất hợp lý, chưa tính đến việc doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa chính sản phẩm của mình vào gói quyền lợi cho người chơi như một cách đánh giá mức độ yêu thích của người tiêu dùng.
Mặt khác, lợi thế tiên phong song hành cùng một sân chơi có ít yếu tố thương mại sẽ thu hút sự chú ý, cũng như được cộng đồng đón nhận dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi hình thức này được dự báo trong tương lai gần sẽ trở thành trào lưu mới trong giới yêu xe.
-
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025