
-
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e: -
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc
Triển lãm Thực phẩm và Khách sạn Việt Nam lần thứ 7 tại TP.HCM đã khép lại sau 3 ngày tràn ngập những hương vị mới.
Năm nay, một hương vị đặc biệt đã được mang tới bởi gian hàng của Liên minh châu Âu (EU), nơi 12.394 khách tham quan đã có cơ hội khám phá các sản phẩm chất lượng đến từ châu Âu và trải nghiệm những hương vị độc đáo của các sản phẩm này trong suốt 3 ngày triển lãm.
![]() | ||
Triển lãm mang đến hương vị châu Âu độc đáo |
Được biết, nhằm thiết lập và tăng cường quan hệ thương mại giữa Việt Nam và EU, các nhà sản xuất châu Âu đã đem đến người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều sản phẩm thịt, pho mát, dầu ô liu, hoa quả, rau và rượu vang nổi tiếng từ nhiều nước châu Âu, như Áo, Pháp, Hy Lạp, I-ta-lia, Lít-va, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh.
Đây cũng là dịp để các nhà sản xuất EU gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia thực phẩm của Việt Nam nhằm tiến tới các giao dịch và các quan hệ thương mại tiềm năng.
Khách tham quan đến từ khắp nơi trong cả nước vui thích khám phá và nếm thử các sản phẩm phong phú đến từ châu Âu. Đầu bếp Việt Nam Alain Nghĩa đã trình diễn nấu ăn trong các ngày triển lãm, nhằm giới thiệu tới công chúng Việt Nam cách nấu các món ăn với nguyên liệu từ châu Âu.
Nhã Nam
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e: -
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt