-
TP.HCM: Nguồn hàng dồi dào, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng suốt mùa Tết -
Xuất khẩu gần 13 tỷ USD hàng Việt sang Hà Lan -
Tái cơ cấu vùng trồng bưởi tại Hà Nội -
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn
Triển lãm Thực phẩm và Khách sạn Việt Nam lần thứ 7 tại TP.HCM đã khép lại sau 3 ngày tràn ngập những hương vị mới.
Năm nay, một hương vị đặc biệt đã được mang tới bởi gian hàng của Liên minh châu Âu (EU), nơi 12.394 khách tham quan đã có cơ hội khám phá các sản phẩm chất lượng đến từ châu Âu và trải nghiệm những hương vị độc đáo của các sản phẩm này trong suốt 3 ngày triển lãm.
Triển lãm mang đến hương vị châu Âu độc đáo |
Được biết, nhằm thiết lập và tăng cường quan hệ thương mại giữa Việt Nam và EU, các nhà sản xuất châu Âu đã đem đến người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều sản phẩm thịt, pho mát, dầu ô liu, hoa quả, rau và rượu vang nổi tiếng từ nhiều nước châu Âu, như Áo, Pháp, Hy Lạp, I-ta-lia, Lít-va, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh.
Đây cũng là dịp để các nhà sản xuất EU gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia thực phẩm của Việt Nam nhằm tiến tới các giao dịch và các quan hệ thương mại tiềm năng.
Khách tham quan đến từ khắp nơi trong cả nước vui thích khám phá và nếm thử các sản phẩm phong phú đến từ châu Âu. Đầu bếp Việt Nam Alain Nghĩa đã trình diễn nấu ăn trong các ngày triển lãm, nhằm giới thiệu tới công chúng Việt Nam cách nấu các món ăn với nguyên liệu từ châu Âu.
Nhã Nam
-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/1 -
2 Nhà đầu tư phải cam kết gì nếu áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt -
3 Cuộc chiến thương hiệu: KDF bị cấm dùng nhãn hiệu “Celano”, liên quan đến cả show “Anh trai Say Hi” -
4 Lãi suất điều hành sẽ giảm thêm để hỗ trợ tăng trưởng? -
5 Biến số và động lực trong tăng trưởng kinh tế năm 2025
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt
- Thay đổi giấy phép kinh doanh nhanh chóng, đúng luật với Kế toán Apolo
- Concentrix Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc tại APEA 2024
- SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa
- Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 nghìn tỷ, tăng 20,3% so với cùng kỳ
- Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam trao gửi những món quà Tết ấm áp tới các hoàn cảnh khó khăn