Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Trao gần 600 suất quà, tặng nhà tình nghĩa cho bà con vùng cao đón Tết
Nguyễn Linh - 06/02/2024 09:41
 
Vừa qua, Đoàn công tác công an huyện Bảo Thắng cùng Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Quốc tế TH Pharma đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng hàng trăm suất quà cho bà con tại huyện Bảo Thắng.

Ngày 4/2, Đoàn công tác công an huyện Bảo Thắng do đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Thắng, Trưởng công an huyện làm trưởng đoàn kết hợp với Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Quốc tế TH Pharma do ông Từ Tuấn Hiệp, Giám đốc kinh doanh của Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 501 suất quà bao gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 359 triệu đồng cho bà con nghèo 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Thắng. 

Ông Nguyễn Minh Thắng phát biểu tại buổi trao quà.

 

Thượng tá Nguyễn Minh Thắng cùng các mạnh thường quân trao tặng quà cho bà con Thị trấn Phố Lu.

 

Ông Từ Tuấn Hiệp giám đốc công ty TH Pharma trao 191 triệu cho cán bộ phòng Lao động thương binh xã hội huyện Thường Tín.

Trong đó Công ty TH Pharma cùng các mạnh thường quân ủng hộ 120 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và 86.440.000 đồng để làm đường và xây dựng hai căn nhà tình thương tại thôn K8 và thôn Pạc Tà, xã Bản Phiệt cho hai hộ gia đình là bà Vàng Thị Phủng và hộ gia đình ông Hoàng Văn Thắng Đoàn từ thiện trao quà cho bà con xã Bản Phiệt.

Đoàn từ thiện trao quà cho bà con xã Bản Phiệt.

Nhân dịp này, đoàn công tác từ thiện cùng chính quyền xã Bản Phiệt cũng đã trao tặng, bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình bà Vàng Thị Phủng để gia đình bà có căn nhà mới đón Xuân.

Đoàn công tác từ thiện trao quà từ thiện cho bà con xã Bản Cầm.

Ông Nguyễn Minh Thắng phát biểu tại buổi trao quà.

Đoàn công tác từ thiện cùng chính quyền xã Bản Phiệt trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Vàng Thị Phủng.

Ông Phàn Xuân Tiến, Bí thư Đảng xã Bản Phiệt phát biểu tại buổi trao quà.  

 

Quang cảnh buổi trao quà.

Tại các buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Minh Thắng đã cảm ơn bà con nhân dân các xã trong toàn huyện Bảo Thắng trong năm qua đã cùng với chính quyền các cấp trong huyện trong đó có lực lượng công an đã giữ vững ổn định tình hình An ninh trật tự xã hội trong toàn huyện. Đồng chí Thắng mong muốn rằng trong thời gian tới nhất là trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 cận kề, tình hình an ninh trật tự, trộm cắp tài sản.... tại các xã, thôn bản vùng giáp biên giới sẽ diễn biến hết sức phức tạp nên bà con nhân dân trong toàn địa bàn huyện luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, mỗi bà con là một chiến sĩ an ninh để chống lại những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt của những kẻ xấu, lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của bà con để lôi kéo làm bà con làm những việc xấu.

Đặc biệt, đồng chí Thắng lưu ý với bà con phải hết sức phòng ngừa cháy nổ, chấp hành tốt pháp luật của nhà nước, không lái xe khi đã uống rượu, bia để tránh những hỏa hoạn, tai nạn thương tâm ...không đáng có có thể xảy ra. 

Thay mặt bà con, lãnh đạo các xã được nhận quà, ông Phàn Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy xã Bản Phiệt đã gửi lời cảm ơn tới ông Nguyễn Minh Thắng và toàn thể các thành viên trong đoàn công tác xã hội từ thiện, cảm ơn các mạnh thường quân đã chia sẻ với những khó khăn của bà con trong xã Bản Phiệt nói riêng và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện Bảo Thắng nói chung theo đúng nội dung chung của Đảng, Nhà nước là không để bà con nào thiếu ăn trong dịp đón chào Xuân năm mới 2024.

Đoàn từ thiện trao quà cho bà con xã Bản Cầm.
Bệnh viện K trao quà Tết cho nhiều bệnh nhân ung thư
Nhiều phần quà đã được trao cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư