Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bệnh viện K trao quà Tết cho nhiều bệnh nhân ung thư
D.Ngân - 29/01/2022 12:12
 
Nhiều phần quà đã được trao cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K.

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau và mang lại niềm tin vào cuộc sống cho các bệnh nhân ung thư, Bệnh viện K đã phối hợp cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng trao tặng 100 triệu tiền mặt động viên người bệnh. 

Giám đốc Bệnh viện K trao quà cho bệnh nhân ung thư.

Tại buồng bệnh, lãnh đạo Bệnh viện đã hỏi thăm bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, động viên tinh thần để người bệnh an tâm điều trị. 

Giám đốc Bệnh viện K Lê Văn Quảng cũng chia sẻ với những người bệnh ở lại Bệnh viện điều trị trong dịp Tết sẽ được hỗ trợ cơm ăn hàng ngày cùng quà, tiền mặt. Đây là sự chia sẻ, đồng hành cùng người bệnh giúp họ lạc quan, ấm lòng hơn trong những ngày Xuân tới. 

Qua thực tế thăm và đón nhận tình cảm từ người bệnh, nhận được phản ánh tích cực từ người bệnh về các y bác sĩ, Giám đốc Bệnh viện K đã đánh giá cao nỗ lực của tập thể y, bác sĩ trong nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị bệnh nhân; ứng dụng kỹ thuật mới, tiên tiến, hiện đại giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị ung thư. 

Tại cơ sở Tân Triều, TS.Đỗ Anh Tú, Phó Giám đốc bệnh viện thay mặt các đoàn tài trợ trao 100 phần quà là 500 ngàn tiền mặt cho người bệnh đang điều trị tại cơ sở Tam Hiệp. 

Nhiều người bệnh và gia đình rất xúc động khi được thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà ngay tại giường bệnh. Hy vọng rằng tất cả người bệnh ung thư sẽ đón Tết nguyên đán trọn vẹn hơn, ấm áp hơn với sự sẻ chia ý nghĩa này.

Trao quà Tết "Quỹ Thiện Tâm” đến với người nghèo huyện Lệ Thủy, Quảng Bình
Đoàn công tác đã tiến hành trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho bà con nhân dân 8 xã trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư