-
TP.HCM cần trên 4,4 triệu tỷ đồng đầu tư các dự án theo quy hoạch -
Xây dựng Trung tâm tài chính: TP.HCM và Đà Nẵng đã sẵn sàng -
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cơ hội vàng để Việt Nam đón nguồn lực tài chính dịch chuyển -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trung tâm tài chính là việc mới, việc khó, nhưng khó mấy cũng phải làm -
Nâng cao hiệu quả của trung tâm học tập cộng đồng vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi -
Khánh Hòa thông tin về nguyên nhân 46 dự án phải xác định lại giá đất
Các tác giả nhận giải Nhì, Giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải lần thứ IV năm 2022 - 2023” |
Chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả có 28 tác phẩm xuất sắc được trao giải, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đánh giá, các tác phẩm dự giải năm nay được chuẩn bị công phu, nghiêm túc, phản ánh chân thực, chạm được đến nhiều vấn đề nóng, thời sự của ngành, truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc, ý nghĩa về ngành GTVT.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng cho biết, ngành GTVT luôn mong muốn được các cơ quan báo chí truyền tải sâu rộng để nhận được sự chia sẻ, đồng thuận của người dân.Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, đại diện Ban Tổ chức cho biết, sau 1 năm phát động, đã có gần 280 tác phẩm (tăng hơn 50 tác phẩm so với lần thứ III) của gần 60 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương (tăng hơn 10 cơ quan báo chí) tham dự. Qua sàng lọc, tuyển chọn, Ban Tổ chức đã chọn được 25 tác phẩm xuất sắc để trao giải.
Hội đồng giám khảo đánh giá, các tác phẩm dự giải năm nay không những tăng mạnh về số lượng mà chất lượng tốt hơn những giải trước. Nhiều bài viết có những sáng kiến, đề xuất, ý tưởng mới đóng góp vào công cuộc phát triển ngành GTVT.
Tuy nhiên, giải lần này chưa có những tác phẩm có tầm vóc, tạo được sự lan tỏa lớn trong xã hội. Chính vì vậy, Ban Tổ chức không lựa chọn được tác phẩm để trao Giải Đặc biệt. Thay vào đó, Ban Tổ chức quyết định tăng số lượng giải Nhất từ một lên hai giải; Giải Nhì từ hai lên ba giải.
Loạt bài 5 kỳ: Phát pháo lệnh cho cuộc "chấn hưng" ngành đường sắt của tác giả Anh Minh (Báo Đầu tư) được trao Giải Nhì.
Trong khuôn khổ Lễ trao giải Giải Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ IV (2022-2023) và Phát động Giải lần V (2023-2024), Báo Giao thông chính thức ra mắt giao diện mới với phong cách hoàn toàn mới và đầu tư lớn để nâng cấp hạ tầng kỹ thuật báo điện tử cùng hai chuyên trang (Xe giao thông và An toàn giao thông).
Trên giao diện mới, nhiều tính năng được cập nhật như đọc báo AI và ứng dụng công nghệ vào quá trình sản xuất tin bài. So với giao diện cũ rộng 1.004 pixel, giao diện mới được mở rộng tối đa lên 1.340 pixel (chỉ nhỏ hơn tạp chí The New Yorker của Mỹ), giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin, trải nghiệm các sản phẩm đa phương tiện.
Bên cạnh thiết kế bố cục phù hợp các nguyên lý thị giác, chiều ngang nội dung bài viết được mở rộng từ 689 pixel lên 780 pixel và bổ sung tính năng tăng giảm cỡ.
Báo Giao thông phiên bản mới sử dụng công nghệ phân phối tin tức dựa trên nhu cầu của bạn đọc với mục cá nhân hoá được đặt ngay trên tốp đầu trang chủ. Độc giả yêu quý tờ báo, khi đăng ký thành viên sẽ được cung cấp thông tin theo sở thích, nhận bản tin đầy đủ nhất về giao thông mỗi ngày. Khi toà soạn lớn mạnh hơn, tờ báo sẽ tri ân những độc giả đã đi cùng hành trình của mình không chỉ bằng những bản tin mà còn bằng những món quà thiết thực được phân phối dựa theo dữ liệu người đọc được lưu giữ trên môi trường số, qua tương tác với báo điện tử và App.
-
TP.HCM cần trên 4,4 triệu tỷ đồng đầu tư các dự án theo quy hoạch -
Xây dựng Trung tâm tài chính: TP.HCM và Đà Nẵng đã sẵn sàng -
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cơ hội vàng để Việt Nam đón nguồn lực tài chính dịch chuyển -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trung tâm tài chính là việc mới, việc khó, nhưng khó mấy cũng phải làm
-
Nâng cao hiệu quả của trung tâm học tập cộng đồng vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi -
Khánh Hòa thông tin về nguyên nhân 46 dự án phải xác định lại giá đất -
Bộ Công an có tân Thứ trưởng -
Thủ tướng chỉ thị chủ động giải pháp bảo đảm cung ứng đủ điện phục vụ sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân -
Hai năm liên tiếp Thái Bình thu hút FDI đạt trên 1 tỷ USD -
Phó bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Vinh được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2021 - 2026 -
Năm 2025: Đột phá để về đích cả chặng đường 2021-2025
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững