Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam tiếp tục bị hủy
Hoàng Nam - 13/10/2021 16:33
 
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2021 (Vietnam Motor Show 2021) chính thức không tổ chức vì lý do bất khả kháng và hẹn quay lại vào năm 2022.

Theo kế hoạch ban đầu, Vietnam Motor Show 2021 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2021 tại TP.HCM. Tuy nhiên, làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã làm gián đoạn và ảnh hưởng đến hầu hết các hoạt động kinh tế xã hội; bao gồm ngành sản xuất - kinh doanh ô tô xe máy cũng không là ngoại lệ.

Trước diễn biến còn phức tạp của Covid-19 và tình hình các biện pháp nới lỏng vẫn còn trong giai đoạn đầu triển khai, cũng như nhằm tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cộng đồng, triển lãm thường niên lớn nhất ngành ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2021 - không thể được tổ chức theo đúng kế hoạch.

Theo công bố từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), Vietnam Motor Show 2021 đã có 12 thương hiệu ô tô xác nhận tham gia gồm: Audi, Ford, Honda, Jeep, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, MG, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo. Dự kiến các thương hiệu này sẽ có thể tiếp tục đồng hành với Vietnam Motor Show năm tới và liên minh ATFA - Vinalink tiếp tục được chỉ định làm đơn vị đồng tổ chức cho Vietnam Motor Show 2022.

Suất đặt cọc ô tô điện VinFast VF e34 đang được "săn lùng"
Sau khi VinFast công bố những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu ô tô điện VF e34, nhiều khách hàng đang lùng mua lại suất đặt cọc sớm để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư