Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì
Duy Hoàng - 04/03/2019 21:37
 
Từ ngày 19-21/3, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì (ProPak Vietnam 2019).
ProPak Vietnam 2019 sẽ thu hút
ProPak Vietnam 2019 sẽ thu hút khoảng 540 doanh nghiệp tham gia. Ảnh minh họa, Internet

Theo Ban tổ chức, ProPak Vietnam 2019 có khoảng 540 đơn vị (81% doanh nghiệp nước ngoài) đến từ hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Triển lãm sẽ mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực chế biến, đóng gói bao bì cho các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, dược mỹ phẩm, cũng như các ngành hóa chất quan trọng khác.

Tại triển lãm sẽ trưng bày phong phú và thiết thực các mặt hàng của ngành công nghiệp chế biến hiện nay như: đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm - đồ uống; công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn; cho đến các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói; công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm; kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro; công nghệ môi trường và xử lý chất thải.

Dự kiến, Triển lãm thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan.

CAEXPO 13 giới thiệu nhiều máy móc chế biến, đóng gói thực phẩm
Máy móc chế biến và đóng gói thực phẩm đóng vai trò không thể thiếu trong việc mở rộng xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm của ASEAN như kẹo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư