Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Trình diễn khinh khí cầu tại đêm khai mạc DIFF 2017
Hà Minh - 23/04/2017 20:41
 
Tiết lộ mới nhất của Ban tổ chức Lễ hội cho biết công ty PAX IND của Hàn Quốc sẽ mang đến Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) năm khinh khí cầu sặc sỡ đủ màu sắc để cống hiến cho khán giả Lễ hội pháo hoa quốc tế những màn trình diễn bay khinh khí cầu độc đáo.

Không khí Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 đang nóng lên từng ngày, khi Đà Nẵng cho biết sẽ có những màn trình diễn khinh khí cầu đặc sắc trên bầu trời thành phố ngay từ ngày 27/4 đến đêm khai mạc DIFF 2017 vào 30/4/2017.

Khinh khí cầu
Khinh khí cầu sẽ được thắp sáng và bay treo lơ lửng phía trên sân khấu đêm khai mạc DIFF 2017

Theo đó, các khinh khí cầu mang logo và banner của DIFF 2017 và của thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ trình diễn bay từ Công viên Biển Đông tới công viên Sun World Danang Wonders (Asia Park) trong thời gian từ 6:30- 7:30 sáng các ngày từ 27/4- 30/4.

Đêm 30/4/2017 khai mạc DIFF 2017, các khinh khí cầu sẽ được thắp sáng và bay treo lơ lửng phía trên sân khấu nổi Ngũ hành, tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trên bầu trời, trong khoảng thời gian trước thời điểm diễn ra các màn trình diễn pháo hoa. 

Góp thêm sức hấp dẫn cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á sẽ là màn trình diễn của hai dù lượn trên bầu trời. Theo Tổng đạo diễn  DIFF 2017 Lê Quý Dương, BTC cũng dự kiến sẽ sử dụng 02 dù lượn và các khinh khí cầu này để thả confetti (pháo hoa giấy), tạo nên một không gian trên không lấp lánh sắc màu.

Cùng với đó
Cùng với đó là dù lượn kết hợp khinh khí cầu để thả confetti (pháo hoa giấy)

Các sự kiện trình diễn bay khinh khí cầu và dù lượn không chỉ góp thêm sắc màu và sự tưng bừng sôi động cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 mà còn là hoạt động đặc sắc nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Bên cạnh những màn trình diễn khinh khí cầu và dù lượn đặc sắc từ Hàn Quốc, đêm khai mạc DIFF 2017 hứa hẹn mở màn cho sự bùng nổ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay, khi có rất nhiều tên tuổi nghệ sỹ lớn tham dự, với những màn biểu diễn hoành tráng và ngoạn mục trên một sân khấu nổi Ngũ hành được thiết kế độc đáo chưa từng có từ trước đến nay.

Khinh khí cầu
Khinh khí cầu sẽ được đem đến từ Hàn Quốc

Hai đội pháo hoa Việt Nam và Vương quốc Áo sẽ là hai đội thi đầu tiên của DIFF 2017. Màn trình diễn của đội Việt Nam, với sự đầu tư thay đổi cả về công nghệ lẫn kỹ thuật trình diễn hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ lớn. Còn đội trưởng đội Áo đã hé lộ một màn pháo hoa đẹp như mơ: “Chúng tôi muốn mời tất các vị khách của DIFF theo chúng tôi đến với hành trình của những giấc mơ, khám phá những cảm xúc của bông pháo và hơn hết là thưởng thức một bữa dạ tiệc champagne bằng mắt có một không hai”.

Với rất nhiều tiết mục được chuẩn bị và dàn dựng công phu, cùng màn trình diễn khinh khí cầu và dù lượn đến từ xứ sở Kim Chi, đêm khai mạc DIFF 2017 chắc chắn sẽ là một sự kiện tạo ấn tượng đặc biệt trong chuỗi những đêm pháo hoa suốt 2 tháng hè ở Đà Nẵng.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017, vé từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng
Thông tin chính thức từ Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) cho biết, vé của lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017 đã bắt đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư