Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Trợ lý thầy Park bị 'ném đá' vì nhận xét Văn Hậu
Minh Khang (vnexpress) - 23/09/2019 16:11
 
Trợ lý Lê Huy Khoa bị phản ứng khi nói bóng gió về khả năng ngoại ngữ của Văn Hậu.
Văn Hậu khởi động nhưng không được tung vào sân ở trận gặp Utrecht. Ảnh: HSC.
Văn Hậu khởi động nhưng không được tung vào sân ở trận gặp Utrecht. Ảnh: HSC.

Trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa mới đây gây tranh cãi khi nhận xét về khả năng tiếng Anh của Văn Hậu. Trên trang cá nhân, người phiên dịch của ông Park Hang-seo đăng tải đường link một bài báo, trong đó HLV của Heerenveen trả lời truyền thông rằng Văn Hậu giao tiếp chưa thoải mái do khả năng tiếng Anh còn hạn chế.

"Làm việc ở thời đại này cần có công cụ, công cụ đó có hai cái bánh, một bánh tên chuyên môn, một bánh tên ngoại ngữ. Làm việc ở nước ngoài thì khỏi nói. Mình cũng từng nói trước chuyện này", ông Lê Huy Khoa bình luận. Ngay sau đó, ý kiến của trợ lý tuyển Việt Nam vấp phải nhiều sự phản đối khiến ông phải gỡ status này khỏi trang cá nhân.

Ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Văn Hậu cũng lên tiếng phản ứng. "Người ngoài chưa chê, người nhà đã chọc. Tôi chưa có dịp được gặp anh Khoa, nhưng tôi mong anh nên tập trung vào chuyên môn của anh thì hay hơn. Sau vài tháng làm phiên dịch cho VFF, anh viết ba, bốn cuốn sách về nội bộ đội tuyển là quá đủ rồi. Có những nghề, sống để bụng chết mang theo anh nên nhớ", ông Văn nhắn nhủ trợ lý Huy Khoa.

Chiều 22/9, CLB Heerenveen có trận tiếp đón Utrecht ở vòng 7 giải vô địch Hà Lan. Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng phải ngồi dự bị và không được vào sân thay người. Chung cuộc, Heerenveen hoà đối thủ với tỷ số 1-1. Tân binh người Thái Bình sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện để thuyết phục ban huấn luyện trao cho anh cơ hội.

Hiện tại, Heerenveen xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan với 7 điểm sau 7 trận. Ở lượt đấu tiếp theo, đội bóng của Văn Hậu sẽ làm khách của VVV Venlo vào ngày 28/9 tới.

 

Văn Hậu tới Hà Lan, nhận xế hộp và căn hộ riêng
Ngay khi tới Hà Lan, Văn Hậu đã được nhận những món quà vật chất và tinh thần rất lớn từ đội bóng Heerenveen. Đây là động lực giúp hậu vệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư