Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Trọng tài Thái Lan bắt trận chung kết Việt Nam - Curacao
Nhân Đạt (vnexpress) - 08/06/2019 16:59
 
Ông Chaireag Ngamsom sẽ cầm còi trong trận quyết định ngôi vương giải giao hữu King's Cup 2019, hôm nay 8/6.
Trọng tài Ngamson làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Curacao và Ấn Độ. 
Trọng tài Ngamson làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Curacao và Ấn Độ.

Tại King’s Cup 2019, chỉ có hai trọng tài chính được mời làm nhiệm vụ, gồm Chaireag Ngamsom (Thái Lan) và Jumpei Iida (Nhật Bản).

Trong trận đấu ra quân giữa Việt Nam và Thái Lan, ông Jumpei Iida là người cầm còi. Bởi vậy, với việc đội chủ nhà phải đá tranh giải Ba với Ấn Độ, ông Chaireag Ngamsom sẽ không thể điều khiển trận đấu này vì tính chất khách quan. Do đó mà ông đã được phân công cầm còi trận còn lại, giữa Việt Nam và Curacao.

Ngamsom từng bắt chính trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Thống Nhất năm 2017. Trong trận giao hữu tổng duyệt của U20 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U20 World Cup năm đó, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh và các đồng đội thua 1-4.

Cũng giống trận đấu cách đây hai năm, đối thủ của Việt Nam tối nay được đánh giá cao hơn. Curacao xếp trên 16 bậc trên bảng điểm FIFA và có giá trị đội hình lên tới 21,5 triệu USD. Đội bóng đến từ CONCACAF thắng dễ Ấn Độ ở bán kết, còn Việt Nam vượt qua Thái Lan 1-0 bằng bàn thắng ở phút bù giờ thứ ba của tiền đạo Anh Đức.

Nếu thắng Curacao, Việt Nam sẽ lần đầu vô địch King’s Cup.

Giới truyền thông Thái Lan vẫn chưa quên thất bại trước đội tuyển Việt Nam
Dù HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai khẳng định ông và các học trò đã quên trận thua đau trước đội tuyển Việt Nam hôm 5/6, nhưng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư