Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
MTA Vietnam 2019
TRUMPF ra mắt giải pháp đột phá trong gia công kim loại tấm
P.T - 26/06/2019 09:13
 
Từ 2/7 - 5/7, tại MTA Vietnam 2019 (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn), Công ty TRUMPF Vietnam sẽ giới thiệu giải pháp đột phá để các nhà sản xuất có thể hướng đến mô hình “Nhà máy thông minh” trong lĩnh vực gia công kim loại tấm.

Nếu như năm trước, TRUMPF mang đến MTA Vietnam 2018 là Công nghệ thực tế ảo thì điểm đặc biệt mà TRUMPF mang đến MTA Vietnam 2019 là giải pháp tự động hóa quy trình sản xuất với hệ thống kết nối nhiều máy và các phần mềm với nhau, gọi là TruConnect – Một loạt giải pháp được thiết kế để tận dụng tối đa hóa sản xuất trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0. Với TruConnect, bạn hoàn toàn có thể khai thác mọi tiềm năng của nhà máy.

TRUMPF đưa tới triển lãm MTA 2019 mô hình nhà máy thông minh
TRUMPF đưa tới triển lãm MTA 2019 mô hình nhà máy thông minh

Theo đó, mô hình này sẽ được tích hợp giữa phần cứng, phần mềm và dịch vụ. Gian trưng bày của TRUMPF (AB4-01) tại triển lãm miêu tả phương pháp giúp các nhà sản xuất có thể thực hiện bước đầu tiên hướng tới “Nhà máy thông minh”.

Đại diện TRUMPF cho biết, tại MTA Vietnam 2019, TRUMPF sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế giải pháp này với phần mềm TruTops Fab. Các chức năng giám sát tích hợp của TruTops Fab QuickJob cho phép các nhà sản xuất theo dõi trạng thái của máy và đơn đặt hàng cũng như xác định các tiềm năng tối ưu hóa. Theo đó, đơn đặt hàng sẽ được cá nhân hóa trong TruTops Fab QuickJob: tự động thu thập, thiết lập và chuyển sang kế hoạch sản xuất. Các công việc còn lại sẽ chuyển sang các máy: cắt, chấn uốn, và khắc.

Cụ thể, những loại máy trong quy trình sản xuất này sẽ bao gồm TruLaser 1030 - máy cắt laser 2D, Máy khắc TruMark Station 1000 và Máy chấn TruBend 7036.

Máy cắt laser 2D dòng 1000 series mới của TRUMPF sẽ được trưng bày tại triển lãm MTA Vietnam 2019.
Máy cắt laser 2D dòng 1000 series mới của TRUMPF sẽ được trưng bày tại triển lãm MTA Vietnam 2019.

Máy cắt TruLaser 1030 fiber là dòng máy cắt 2D sử dụng nguồn laser của TRUMPF TruDisk 4KW - laser trạng thái rắn công suất cao để hàn, cắt và xử lý bề mặt kim loại.

Máy khắc TruMark Station 1000 là dòng máy nhỏ gọn, mạnh mẽ. Khắc linh hoạt trên nhiều vật liệu khắc nhau, dễ dàng khắc mọi hình dạng mà bạn mong muốn.

Riêng dòng máy chấn cao cấp TruBend 7036, đây là dòng máy có sự kết hợp giữa máy và người trong quá trình làm việc để tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với tốc độ cao.

TRUMPF là công ty của Đức, nhà sản xuất dẫn đầu thị trường và công nghệ về máy công cụ và laser trên thế giới. TRUMPF có chi nhánh tại Việt Nam, gồm văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với đông đảo đội ngũ kỹ sư được đào tạo từ châu Âu với phương châm “Gần khách hàng Việt Nam để phục vụ tốt hơn”.

TRUMPF có hai mảng kinh doanh chính là: máy công cụ - công cụ cầm tay và các sản phẩm công nghệ laser ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp liên quan đến gia công kim loại tấm. Hiện TRUMPF có đại diện ở hầu hết các nước châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Á. Thông tin chi tiết xem tại www.trumpf.com

TRUMPF Vietnam Co., Ltd.
Lầu 4, Toà nhà VTP, số 8 Đại lộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư