Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hãng sản xuất máy công cụ TRUMPF, CHLB Đức chính thức hiện diện tại Việt Nam
Thế Hoàng - 29/06/2018 13:00
 
Tập đoàn TRUMPF, doanh nghiệp trong ngành chế tạo máy móc, laser công nghiệp cho việc gia công kim loại tấm của Cộng hòa Liên bang Đức đã chính thức hiện diện tại Việt Nam thông qua công bố thành lập Công ty TNHH TRUMPF Việt Nam.
TRUMPF đã hiện diện tại Việt Nam từ hơn 10 năm trước với Văn phòng đại diện đặt tại TP.HCM. Việc thành lập Công ty TNHH TRUMPF Việt Nam sẽ giúp hãng này mở rộng kinh doanh tại Việt Nam và các nước trong khu vực.
TRUMPF đã hiện diện tại Việt Nam từ hơn 10 năm trước với Văn phòng đại diện đặt tại TP.HCM. Việc thành lập Công ty TNHH TRUMPF Việt Nam sẽ giúp hãng này mở rộng kinh doanh tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Công ty TNHH TRUMPF Việt Nam là công ty đại diện cho TRUMPF Asia Pacific Châu Á Thái Bình Dương (TAP), thuộc TRUMPF Gmbh + Co. KG, Cộng hòa Liên bang Đức.

Tại Việt Nam, TRUMPF đã có mặt hơn 10 năm nay với văn phòng đại diện được thành lập vào năm 2006 ở Thành phố Hồ Chí Minh.

TRUMPF có hai mảng kinh doanh chính là máy công cụ/công cụ cầm tay và các sản phẩm công nghệ laser/điện tử. Các sản phẩm được chế tạo bởi Tập đoàn TRUMPF có thể tìm thấy ở hầu hết các ngành công nghiệp.

Sứ mệnh của TRUMPF Việt Nam là hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương về tư vấn sản phẩm, giải pháp sản xuất hiệu quả, phụ tùng thay thế và các dịch vụ thiết yếu, nhằm kết nối gần hơn với khách hàng.

Đặc biệt, hiện nay TRUMPF có hơn 20 kỹ sư được đào tạo ở châu Âu với tay nghề cao, tận tụy trong việc lắp ráp, kiểm tra, bảo hành và sửa chữa máy cũng như giúp khách hàng áp dụng những công nghệ tiên tiến từ TRUMPF vào quá trình sản xuất.

Ngay trong đầu tháng 7 tới, nhiều sản phẩm của TRUMPF sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam thông qua kỳ Triển lãm Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Vietnam 2018) lần thứ 16 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM, tại quầy AB4-01.

Tại đây, TRUMPF sẽ giới thiệu cho khách tham quan các giải pháp ứng dụng được trong các ngành công nghiệp hàng đầu như tủ mạch điện tử, thang máy, đồ nội thất bằng thép, sản xuất hàng loạt theo mẫu, chế biến thực phẩm…

Tập đoàn TRUMPF được thành lập năm 1923. Với việc không ngừng cải tiến, TRUMPF luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình những giải pháp tốt nhất với khả năng tối ưu hóa lợi nhuận và sản phẩm được chế tạo có chất lượng cao nhất.

Với khoảng 12.000 nhân viên trực thuộc 73 công ty con trên toàn thế giới. Hiện tại, TRUMPF có đại diện ở hầu hết các châu lục, các nhà máy sản xuất cũng được đặt ở nhiều nước khác nhau như Đức, Pháp, Anh, Ý, Áo, Thụy Sĩ, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ, Mexico, Trung Quốc và Nhật Bản.

Thị trường xe máy: Doanh nghiệp nước ngoài đại thắng
Số lượng xe máy mà 5 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã bán ra trong năm 2016 là 3.121.023 xe, tăng 9,5 % so với năm 2015.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư