
-
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa
-
Ngành hàng chục tỷ USD hiến kế giữ đà xuất khẩu
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lít
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam -
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
Trung tâm thương mại bán quần áo theo kg
Nhằm tạo ra hình thức mua bán mới, chi tiêu tiết kiệm cho người tiêu dùng, nhãn hàng thời trang trong trung tâm thương mại TP HCM đã bán quần áo theo kg, điều ít thấy trước đây.
TIN LIÊN QUAN
Kiên Cường |
Theo vnexpress
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam -
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định -
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu -
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch
-
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”