Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 29 tháng 09 năm 2024,
Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng khai giảng năm học mới
Ngọc Tân - 16/09/2016 12:44
 
Sáng 16/9 Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017. Đến dự Lễ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ KH&ĐT, đại diện các cơ quan của Bộ KH&ĐT tại Đà Nẵng cùng đông đảo giảng viên, sinh viên của Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế- Kế hoạch Đà Nẵng cho biết, năm học 2016 -2017, mặc dù công tác tuyển sinh cao đẳng trong cả nước gặp nhiều khó khăn, nhưng đến nay trường đã tuyển được 780 tân SV, trong đó ngành Kế toán 251 sinh viên, ngành Quản trị khách sạn 177 sinh viên, ngành Quản trị kinh doanh 82 sinh viên, ngành Tiếng Anh 188 sinh viên, ngành Dịch vụ pháp lý 51 sinh viên và ngành Công nghệ thông tin 31 sinh viên.

Ông Lê Tuấn Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ KH&ĐT và nhà giáo Lê Quang Hùng, Hiệu trưởng Trường CĐ kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao học bổng cho tân thủ khoa.
Ông Lê Tuấn Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ KH&ĐT và nhà giáo Lê Quang Hùng, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao học bổng và quà cho tân thủ khoa.

Theo nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, kết quả trên đã thể hiện sự nổ lực của tập thể Nhà trường và cũng là khởi đầu thuận lợi của năm học mới. Tuy nhiên bên cạnh kết quả đạt được, trường cũng gặp phải khó khăn nhất định đó là quy mô, cơ cấu ngành nghề đào tạo hiện tại thấp hơn và chưa phù hợp với khả năng đào tạo của Trường.

“Năm học 2016- 2017, Trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ KH&ĐT, sự ủng hộ của các vụ, cục, viện thuộc Bộ, sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo địa phương nơi Trường đặt trụ sở. Cùng với sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường, sự nhiệt huyết của sinh viên, tin tưởng rằng trong năm học mới chúng ta sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu mới”, nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ KH&ĐT chia sẻ:“ Các em sinh viên thân mến! Các em đã có sự lựa chọn rất đúng đắn khi lựa chọn trường CĐ KT- KH Đà Nẵng là một lựa chọn đúng đắn. Nhà trường giờ đây đã có hệ thống cơ sở vật chất rất khang trang, hiện đại, các thầy cô giàu tâm huyết, cũng như suốt nhiều năm qua nhà trường đã đào tạo được  một thế hệ sinh viên chất lượng cao, ra trường đáp ứng được nhu cầu của xã hội.”

Nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, Phó hiệu trưởng Trường CĐ kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.
Nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tại Lễ khai giảng, Trường CĐ Kinh tế- Kế hoạch Đà Nẵng đã tiến hành trao học bổng cho tân thủ khoa của trường, đồng thời trao học bổng cho các sinh viên đã đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Theo nhà giáo Lê Quang Hùng, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cho biết, trong năm học mới, nhà trường cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên được học tập, được thực nghiệm với tất cả những trang thiết bị của trường để nâng cao nghiệp vụ với mục tiêu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn công việc sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng miễn lệ phí xét tuyển cho thí sinh thuộc khu vực bị ảnh hưởng sự cố Formosa
Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng (thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã quyết định miễn lệ phí xét tuyển cho các thí sinh thuộc khu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư