Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trương Thế Vinh: 'Bạn gái cơ trưởng từng nghĩ tôi lợi dụng tình cảm để PR'
Tâm Giao (vnexpress) - 22/02/2016 08:44
 
Nam diễn viên và phi công Đông Phương cãi vã liên tục khi nhận sự quan tâm từ công chúng, nhưng mối quan hệ của họ vẫn bền vững vì niềm tin dành cho nhau.

- Anh thấy sao khi quen bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương - phi công nữ duy nhất lái máy bay Airbus 321 tại Việt Nam?

- Tôi cảm thấy may mắn quen biết với người con gái thông minh, tính cách ngay thẳng và có tư duy hiện đại chứ không phải cô ấy là một cơ trưởng. Tôi gặp Đông Phương trong buổi thu âm một ca khúc về biển đảo của nhạc sĩ Nhất Trung. Đó là cuộc gặp gỡ định mệnh, duyên nợ. Tôi ấn tượng bởi gương mặt xinh và phúc hậu, cô ấy khá khiêm tốn so với tài năng của mình. Bạn gái tôi là một phi công mà không chảnh chọe và sống khá độc lập. 

truong-the-vinh-toi-va-ban-gai-co-truong-ap-luc-nhieu-khi-quen-nhau

Trương Thế Vinh quen bạn gái - Đông Phương - từ giữa năm 2014.

- Anh và bạn gái đều là người có tên tuổi, nhận được chú ý của dư luận. Điều này ảnh hưởng thế nào đến chuyện tình cảm của cả hai?

- Thật sự chúng tôi gặp khá nhiều áp lực vì nhận được sự quan tâm quá mức của mọi người. Chúng tôi còn cãi nhau khá nhiều về việc này. Tôi phát ngôn thế nào cũng không sao vì tôi là nghệ sĩ hoạt động tự do. Ngược lại cô ấy là cơ trưởng của hãng hàng không quốc gia. Khi những thông tin về cô ấy được đưa ra ngoài liên quan đến tôi mà không đúng, cô ấy sẽ bị kiểm điểm. Tôi lại không thể kiểm soát được tất cả thông tin. Có khi Đông Phương còn nghĩ tôi dùng tên tuổi cô ấy để quảng bá cho mình. Lúc đó tôi cảm thấy bị xúc phạm sâu sắc. Tuy nhiên nhờ có sự tranh luận thẳng thắn như vậy, chúng tôi mới hiểu nhau, chia sẻ nhiều hơn. Chúng tôi đều trao niềm tin cho đối phương mới có giữ được mối quan hệ lâu dài đến nay.

- Cả hai đều thẳng tính, khi có mâu thuẫn, anh giải quyết sao?

- Bản tính tôi rất nóng, dễ mất bình tĩnh khi giận lên. Khi cảm thấy đầu mình "bốc hỏa", tôi đi chỗ khác cho nguội đi và nhìn lại sự việc. Thường hai chúng tôi đều dùng lý trí để xem xét mọi việc chứ không để cảm xúc chi phối quá nhiều. Ai chẳng luôn cho mình là đúng, cốt yếu là phải tự nhìn lại bản thân. Người đàn ông có "đặc quyền" làm lành trước chính vì vậy tôi không e ngại việc mình hòa giải với bạn gái.

- Hai người sắp xếp hẹn hò, chăm sóc nhau thế nào?

- Đông Phương có khi bay một ngày bốn chuyến, công việc khá vất vả và nhiều áp lực. Lịch chạy show, đóng phim của tôi cũng không cố định. Chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên nếu thấy việc gặp nhau quan trọng chúng tôi vẫn sắp xếp được. Thực tế thì cả hai gặp nhau nhiều hơn là mọi người nghĩ.

Trong tình yêu tôi nhận thấy mình là một con người khô khan không phải kiểu người đàn ông mà phụ nữ mong muốn. Cũng may, Phương là một cô gái hiểu chuyện, cô ấy biết mình cần gì và tôi đáp ứng được cho cô ấy điều gì.

Công việc của Đông Phương nhiều áp lực, bay nhiều giờ trên bầu trời. Tôi quan tâm cô ấy bằng những hành động đơn giản thôi, đó là tranh thủ đón cô ấy về sau mỗi chuyến bay hoặc dậy sớm lái xe chở cô ấy đi làm.

truong-the-vinh-toi-va-ban-gai-co-truong-ap-luc-nhieu-khi-quen-nhau-1

Huỳnh Lý Đông Phương (trái) sinh năm 1987 tại Bỉ, hiện sống tại TP HCM.

- Anh và người yêu, ai ghen hơn?

- Tôi rất tự tin bởi Đông Phương không phải kiều người dễ bị lung lay vì những yếu tố khách quan. Bản thân tôi cũng không phải là người đào hoa. Tôi quen nhiều người nhưng nếu không xác định rõ ràng thì tôi không bao giờ công khai mối quan hệ. Tôi đã giới thiệu thì cô ấy hiểu tôi trân trọng mối quan hệ này như thế nào. Thỉnh thoảng Phương cũng "ghen" khi thấy tôi hôn bạn diễn trên phim. Với tôi có "ghen" là tốt, vì cảm xúc luôn là cái thể hiện con người thật của mình nhất.

- Quen nhau được hơn hai năm, cả hai có dự tính gì về hôn nhân?

- Gia đình cho chúng tôi tự quyết mọi chuyện. Tôi không thể nói trước được điều gì nhưng cá nhân tôi nghĩ đã đến lúc kết hôn. Bản thân tôi cũng sốt ruột vì bạn bè xung quanh vợ con đuề huề. Tôi và Phương đang ở thời điểm chín muồi và đã xem là người nhà của nhau rồi. Cái khó hiện nay là chúng tôi phải vượt qua việc dần nhận ra những tích cách, thói xấu của nhau đã bị kìm hãm trong giai đoạn tìm hiểu. Đông Phương là người phụ nữ mà tôi xác định đấu tranh để giữ đến cuối cùng. 

 

Nữ cơ trưởng Vietnam Airlines xinh hơn hotgirl
Không như các chị em được nhận hoa, quà từ người thân yêu trong ngày lễ dành cho phái đẹp, những nữ phi công chỉ đơn giản nhận được lời...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư