Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trường True North và Sun Grand City Ancora hợp tác đầu tư giáo dục
N.L - 13/06/2021 10:05
 
Trường Mầm non song ngữ True North tại Sun Grand City Ancora Residences - Lương Yên được đầu tư bởi Công ty True North Discover, hợp tác cùng Tập đoàn Sun Group
TIN LIÊN QUAN

Sự hợp tác này nhằm mang tới cho trẻ một môi trường học quốc tế tiêu chuẩn theo hướng tiếp cận Reggio Emilia.

Công ty TNHH True North Discover là đơn vị tiêu biểu trong việc thiết lập hệ thống các trường phổ thông liên cấp (K-12) tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, với sứ mệnh đặc biệt là giáo dục học sinh thông qua bốn giá trị cốt lõi để trở thành những cá nhân ưu tú: hình thành nhân cách, chuẩn mực hóa học thuật, rèn luyện sức khỏe và trở thành công dân toàn cầu.  

Thiết kế Trường Mầm non True North - thành viên của chương trình REP

Tháng 9 năm 2021, với sự hợp tác cùng Tập đoàn Sun Group, một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp, Trường Mầm non True North nằm trong Tổ hợp Căn hộ chung cư cao cấp Sun Grand City Ancora Residence - Lương Yên - Hai Bà Trưng sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Là thành viên của chương trình REP (Reggio Emilia Approach® Excellence Preschools), True North khơi gợi tư duy sáng tạo cũng như trí tò mò, đồng thời nuôi dưỡng sự phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần cho các bạn nhỏ từ 18 tháng đến 5 tuổi, Trường Mầm non True North hướng đến phát triển đức tính chính trực và kiên cường cho trẻ, từ đó trẻ em trở nên tự tin và chủ động với cuộc sống trong một thế giới không ngừng thay đổi.

  

Sun Grand City Ancora Residence - Lương Yên

Trường True North (TNS) xây dựng nền tảng chương trình học tập phổ thông theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi trẻ em sẽ là một học sinh được hoàn toàn chủ động đối với quá trình trưởng thành và phát triển của chính mình.

Thông qua bộ môn Nghệ thuật Biểu diễn và phương pháp giảng dạy STEAM tiên tiến, thiết kế của mỗi lớp học đóng vai trò là một nguồn cảm hứng để khuyến khích học sinh bộc lộ rõ nét nhất năng khiếu của bản thân và học tập một cách độc lập dựa trên sự hiểu biết và nhận thức của riêng mình.

 

Ban quản lý Trường True North 

Với mục tiêu mang lại một nền giáo dục đổi mới, TNS quy tụ một đội ngũ các nhà giáo dục giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết đến từ trong và ngoài nước. Đội ngũ quản lý của chúng tôi có bề dày tổng cộng hơn 60 năm kinh nghiệm điều hành tại các trường phổ thông liên cấp và các tổ chức giáo dục ở Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Qua quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng, TNS tiên phong trong việc cải tiến các phương pháp giáo dục như tổ chức các lớp học ngoại ngữ chuyên sâu, xây dựng các chương trình giảng dạy tiên tiến và kiến tạo không gian học tập sáng tạo. 

TNS truyền cảm hứng giúp học sinh Khám phá phương Chính Bắc” của bản thân (Discover Your True North) thông qua việc khích lệ và trang bị cho các em hành trang của sự thành đạt trong cuộc sống.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư