Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Truyền hình cáp SCTV "bắt sóng" 4 kênh HD của K+
Hữu Tuấn - 28/02/2018 21:20
 
Từ 1/3, Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) sẽ phát sóng 4 kênh HD của Truyền hình K+ theo một hợp đồng ký kết mới đây giữa 2 bên.

Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và Công ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (VSTV) vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát sóng gói 4 kênh chuẩn HD của K+ trên hệ thống truyền hình cáp của SCTV từ năm 2018.

Theo Hợp đồng mới được ký kết, các thuê bao truyền hình Kỹ thuật số HD của SCTV có thể theo dõi thêm bốn kênh truyền hình K+ bằng cách đăng ký sử dụng thêm gói cộng thêm 4 kênh HD của K+ (gồm K+1, K+ PM,K+ PC và K+ NS) trên hệ thống truyền hình Kỹ thuật số HD SCTV. Khán giả có thêm các kênh giải trí phong phú, đa dạng như phim truyền hình, phim điện ảnh, tạp chí, thể thao (bao gồm các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Premier League, LaLiga, các giải tennis, Golf, võ thuật tự do, cùng nhiều nội dung giải trí khác…).

Theo đó, từ ngày 01/03/2018 đến hết 31/3/2018, khi khách hàng đăng ký lắp thêm "Gói cộng thêm 4 kênh HD K+" trên hệ thống truyền hình Kỹ thuật số HD của SCTV sẽ được tặng ngay 1 tháng cước phí sử dụng này. Phí thuê bao khi sử dụng: "Gói cộng thêm 4 kênh HD K+" trên SCTV HD là 125.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT), phí thuê bao này sẽ được cộng thêm vào hóa đơn hiện tại của khách hàng đang sử dụng.

SCTV sẽ phát sóng 4 kênh HD của K+ từ ngày 1/3/2018.
SCTV sẽ phát sóng 4 kênh HD của K+ từ ngày 1/3/2018

Ông Lương Quốc Huy, Phó Tổng Giám đốc SCTV cho biết: “Hiện tại, SCTV đang cung cấp nhiều dịch vụ giải trí chất lượng cao, mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng; Trong đó điển hình là dịch vụ trọn gói siêu tiết kiệm, tích hợp Internet tốc độ cao và truyền hình siêu nét trên cùng một đường truyền. Sứ mệnh mang đến cho Khán giả các kênh chương trình giải trí đa dạng luôn là trọng tâm trong các chiến lược hoạt động của SCTV, vì vậy, với việc hợp tác này chúng tôi mong rằng khán giả sẽ có thêm nhiều niềm vui giải trí trên hệ thống Truyền hình cáp SCTV.”

Còn ông Stephane Baumier, Phó Tổng Giám Đốc công ty VSTV chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cả hai bên đã đạt được một tiếng nói chung để đi đến ký kết hợp tác giúp cho khán giả của SCTV có thể xem được các chương trình truyền hình sản xuất riêng cho K+ và các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, LaLiga, tennis ATP 1000 và phim Việt chiếu rạp phát sóng độc quyền trên K+.” 

SCTV bị “tố” phá giá, cạnh tranh không lành mạnh với đài địa phương
Hiệp hội truyền hình trả tiền (PayTV) vừa tổ chức Hội thảo “Xây dựng giá sàn dịch vụ truyền hình trả tiền”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư