
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
Tiki thông báo, từ ngày 08/9/2019, các sản phẩm xe ô tô đã chính thức lên sàn Tiki, khởi đầu với 2 thương hiệu là Honda và Toyota.
![]() |
Ôtô vừa được bổ sung vào ngành hàng của Tiki. |
Cụ thể, khách hàng có thể trải nghiệm đặt hàng và thanh toán online, đồng thời đích thân nhận “xế hộp” và được hỗ trợ các chương trình hậu mãi ngay tại đại lý, tương tự hình thức mua xe thông thường.
Sau khi khách hàng để lại thông tin về sản phẩm xe ô tô mà mình quan tâm, sau chưa đầy 30 phút, các chuyên viên từ Tiki sẽ gọi điện tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ đặt hàng và thực hiện thanh toán.
Hiện Tiki áp dụng tất cả các hình thức thanh toán cho khách hàng, từ COD đến thanh toán trả trước, trả góp.
Trong vòng 24 giờ từ khi đơn hàng được khởi tạo, khách hàng sẽ được thông báo về thời gian và địa điểm nhận xe từ đại lý. Đến đây, khách hàng sẽ nhận xe và được hỗ trợ về các khâu hậu mãi, bảo hành ngay tại đại lý được ủy quyền.
![]() |
Các bước mua ô tô trên nền tảng Tiki. |
Trong 2 năm trở lại đây, việc mua sắm xe máy trên các sàn thương mại điện tử dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Tiki cho biết, tính đến tháng 8/2019, ngành hàng xe máy trên Tiki đạt tốc độ tăng trưởng gấp 4,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Tiki tiên phong liên kết với các hãng xe uy tín ở mọi phân khúc, từ phổ thông như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki... đến các dòng mô tô phân khối lớn như Triumph, Kawasaki, Honda, KTM, Royal Enfield…
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam - VAMA, thị trường ô tô Việt trong nửa đầu năm 2019 gây chú ý với sức mua tăng trưởng trên 20% so với năm 2018.
Kỳ vọng thị trường xe ô tô nước ta sẽ vượt mốc 300.000 xe vào cuối năm nay, và Việt Nam sẽ tiếp tục lọt Top 5 thị trường ô tô lớn trong khu vực Đông Nam Á.
“Với mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử "tất cả trong một", Tiki luôn không ngừng mở rộng phạm vi sản phẩm ở nhiều lĩnh vực mới. Chúng tôi đang biến việc mua một chiếc xe ô tô trở nên đơn giản như việc mua bất kỳ món hàng nào khác với nền tảng của Tiki. Riêng mục tiêu lớn trong năm 2020 cho mảng xe ô tô là chúng tôi sẽ mở rộng đến ít nhất 20 tỉnh thành trên toàn quốc”, ông Lê Văn Hiệu, Giám đốc Ngành hàng Lifestyle & Digital services của Tiki cho biết.

-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết -
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ -
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo” -
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene -
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt -
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”