Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Tủ bếp cao cấp SieMatic giảm giá đến 100 triệu đồng
Hải Yến - 15/09/2013 08:29
 
Thương hiệu tủ bếp cao cấp SieMatic đến từ Đức vừa đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt showroom đầu tiên, tại Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.

Bộ sản phẩm tủ bếp của SieMatic

Bên cạnh thương hiệu tủ bếp SieMatic, các sản phẩm thiết bị bếp hàng đầu thế giới như: Siemens, Miele, Gaggenau và Sub-Zero&Wolf cũng được trưng bày tại showroom của SieMatic tại Hà Nội.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, có chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng, giảm giá từ 100 triệu đồng trở lên và tặng ngay thiết bị Siemens trị giá 40 triệu đồng cho khách hàng mua trọn bộ tủ bếp SieMatic.

Với kỳ vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và giá trị đích thực, sau 6 tháng nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, SieMatic đã có mặt tại Việt Nam với những bộ sản phẩm gắn liền với tên tuổi của hãng trong suốt gần 100 năm qua.

Đại diện SieMatic tại Việt Nam cho biết, định hướng của SieMatic là trở thành nhà tư vấn thiết kế và phân phối tủ bếp cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, đội ngũ chuyên gia, thiết kế và kỹ thuật của SieMatic sẽ mang đến các khách hàng Việt Nam những phong cách thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại cũng như tư tưởng mới cũng như xu hướng hưởng thụ cuộc sống trong những không gian bếp tiện nghi.

Tại Việt Nam, việc thiết kế và lắp đặt tủ SieMatic cũng được thực hiện hoàn toàn bởi các chuyên gia nước ngoài đến từ châu Âu, với hơn 40 mẫu thiết kế đặc sắc, 1950 màu và một thế giới vật liệu phong phú từ kính, gỗ tự nhiên, đá, sơn màu đến những tấm laminate sử dụng công nghệ laser,

Toàn bộ hệ thống tủ bếp SieMatic đều được sản xuất tại Đức theo những chuẩn mực khắt khe và công nghệ tiên phong trong ngành nội thất.

SieMatic được thành lập năm 1929. Hiện tại, sản phẩm của hãng đang được phân phối thông qua hệ thống rộng lớn với khoảng 800 showrooms và hơn 100 đối tác độc quyền trên 80 quốc gia toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư