Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Tự động hóa doanh nghiệp - Cuốn sách được mong chờ của chủ doanh nghiệp
N.L - 17/01/2019 10:08
 
Sau thành công của cuốn sách “Giải phóng lãnh đạo”, vừa qua, cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” (Tập 1) của tác giả Hoàng Đình Trọng đã chính thức được ra mắt quý độc giả.

Cuốn sách là tâm huyết của chuyên gia Hoàng Đình Trọng với mong muốn các chủ doanh nghiệp, những người mới khởi sự kinh doanh có được cái nhìn tổng quan, hoàn thiện về các tầng hệ thống trong doanh nghiệp và từ đó có thể xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản, chuyển nghiệp, tự động hóa và hướng tới việc kinh doanh quốc tế.

Nội dung của cuốn sách được thiết kế như một bộ giải pháp tư vấn theo hướng coaching hoàn toàn mới, kết hợp giữa nội dung khóa học chuyên sâu uy tín và nội dung bổ trợ, làm giàu kiến thức cùng với đó là các case study, câu chuyện thực tế từ kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu, điều hành doanh nghiệp của chuyên gia Hoàng Đình Trọng. Bên cạnh đó, khi sở hữu cuốn sách, độc giả còn có cơ hội tham gia hỏi đáp, thảo luận nội dung cuốn sách qua diễn đàn trực tuyến của PDCA và nhận các quy trình, biểu mẫu giá trị.

.
Tác giả Hoàng Đình Trọng.

Nội dung chính của cuốn “Tự động hóa doanh nghiệp” (Tập 1) gồm 3 phần chính, gồm phần giới thiệu về 5 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp và 14 hệ thống quản trị giúp doanh nghiệp tự động hóa, chia sẻ về 5 hệ thống nền tảng để xây dựng doanh nghiệp bài bản và tự động, và phần cuối cùng là giải pháp của PDCA cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời vẽ lại bánh xe tự động hóa doanh nghiệp và kế hoạch hành động.

Trong buổi lễ, tác giả Hoàng Đình Trọng đã rất xúc động khi nhớ lại quá trình miệt mài nghiên cứu để cho ra đời cuốn sách, đồng thời ông cũng vô cùng tự hào khi hôm nay đứa con tinh thần của mình đã đến được tay các chủ doanh nghiệp, mang đến những giá trị hữu ích, giúp mọi người có được kiến thức để làm doanh nghiệp một cách bài bản, hệ thống, chuyên nghiệp.

.
.

“Cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” được thiết kế như một bộ giải pháp tư vấn, huấn luyện về hệ thống doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp biết cách xây dựng hệ thống doanh nghiệp bài bản, tự động hóa để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp. Đây chắc chắn là cẩm nang gối đầu giường với các chủ doanh nghiệp muốn công ty mình hoạt động bài bản và chuyên nghiệp hơn”, ông Trọng nói.

Ngoài ấn phẩm tiếng việt, cuốn sách sẽ được dịch sang 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Trung. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư