-
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
Vietnam Airlines chính thức mở đường bay thẳng TP.HCM - Điện Biên -
Kiến nghị cơ chế cho phép thuê thẩm phán nước ngoài theo vụ việc tại Trung tâm tài chính quốc tế -
Đề xuất Hà Nội được quyết định chủ trương đầu tư dự án không giới hạn quy mô -
TP.HCM sẽ thu phí hạ tầng cảng biển ở khu vực Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu -
Xử lý tài sản công: Yêu cầu tăng tốc, không để thất thoát, lãng phí
Từ 0 giờ ngày hôm nay (8/1), tuyến buýt thường số 22 lộ trình Gia Lâm – Bệnh viện 103 chính thức được UBND TP Hà Nội điều chỉnh thành 3 nhánh tuyến 22A, 22B, 22C để tăng tính kết nối tuyến buýt nhanh BRT với 26 tuyến buýt phụ cận phục vụ hành khách.
Theo văn bản số 29/UBND-ĐT của UBND TP Hà Nội về việc tiếp tục hợp lý hóa tuyến buýt sau khi tuyến BRT Kim Mã - Bến xe Yên Nghĩa đi vào hoạt động, việc điều chỉnh tuyến buýt 22 để đảm bảo trung chuyển hợp lý giữa các tuyến xe buýt thường và buýt nhanh BRT thuận lợi, an toàn cho hành khách.
Cụ thể, nhánh tuyến 22A chạy theo lộ trình Bến xe Gia Lâm - Kim Mã; nhánh tuyến 22B theo lộ trình Khu đô thị Xa La - Mỗ Lao - Bến xe Mỹ Đình; nhánh tuyến 22C lộ trình Khu đô thị Kiến Hưng - Vạn Phúc - Khu đô thị Dương Nội.
Lộ trình nhánh tuyến 22A chiều đi: Bến xe Gia Lâm - Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Yên Phụ (Quay đầu tại đối diện số nhà 92 Yên Phụ) - Điểm trung chuyển Long Biên - Hàng Đậu - Quán Thánh - Nguyễn Biểu - Hoàng Diệu - Trần Phú - Kim Mã (Tòa nhà PTA Kim Mã).
Chiều về: Kim Mã (Tòa nhà PTA Kim Mã) - Giảng Võ - Giang Văn Minh - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng - Hàng Đậu - Long Biên - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn - Ngọc Lâm - Ngô Gia Khảm - Bến xe Gia Lâm. Nhánh tuyến này có tần suất chạy 7 - 15 phút/lượt, với 286 lượt/ngày.
Lộ trình nhánh tuyến 22B chiều đi: Khu đô thị Xa La (đối diện Khách sạn Mường Thanh) - Đường Phúc La, Văn Phú - Phùng Hưng (Hà Đông) - Trần Phú (Hà Đông) - Nguyễn Văn Lộc - Mộ Lao - Tố Hữu - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Quay đầu tại ngã tư Phạm Hùng, Tôn thất Thuyết - Phạm Hùng - Bến xe Mỹ Đình.
Chiều về: Bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Tố Hữu - Mỗ Lao - Nguyễn Văn Lộc - Trần Phú (Hà Đông) - Phùng Hưng (Hà Đông) - Đường Phúc La, Văn Phú - Quay đầu tại ngã tư Kiến Hưng, Xa La - Đường Phúc La, Văn Phú - Khu đô thị Xa La (đối diện Khách sạn Mường Thanh. Tần suất chạy xe từ 7 - 15 phút/lượt, với 286 lượt/ngày.
Lộ trình nhánh tuyến 22C chiều đi: Kiến Hưng (Cạnh tòa nhà 19T6) - Đường nội bộ khu giãn dân Mậu Lương - Đường Mậu Lương - Đường Phúc La, Văn Phú (Khu đô thị Xa La) - Phùng Hưng (Hà Đông) - Quang Trung (Hà Đông) - Chu Văn An (Hà Đông) - Vạn Phúc - Tố Hữu - Đường trục Bắc Hà Đông - Khu đô thị Dương Nội (Chung cư The sparks Nam Cường).
Chiều về: Khu đô thị Dương Nội (Chung cư The sparks Nam Cường) - đường trục Bắc Hà Đông - Quay đầu tại gầm cầu vượt đường sắt - đường trục Bắc Hà Đông - Tố Hữu - Vạn Phúc - Chu Văn An (Hà Đông) - Quang Trung (Hà Đông) - Phùng Hưng (Hà Đông) - đường Phúc La, Văn Phú - Đường Mậu Lương - Rẽ phải đối diện tổ 9, 11 - đường nội bộ khu giãn dân Mậu Lương - Kiến Hưng (Cạnh tòa nhà 19T6). Tần suất chạy xe từ 15 – 20 phút/lượt, với 136 lượt/ngày.
Giá vé đồng hạng của các nhánh tuyến buýt thường này là 7.000 đồng/hành khách/lượt. Hành khách sử dụng vé tháng một tuyến của tuyến 22 và 22B đã phát hành có giá trị sử dụng trên tuyến 22C đến hết ngày 31/1/2017. Từ ngày 1/2/2017 hành khách có nhu cầu đi nhánh tuyến nào thì thực hiện làm thẻ vé tháng của nhánh tuyến đó.
Để tiện cho hành khách theo dõi và sắp xếp lộ trình, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội đã lập danh sách các tuyến buýt thường kết nối với xe buýt nhanh BRT, chi tiết từng điểm dừng cụ thể.
Theo đó, tuyến nhanh BRT 01 Kim Mã - Bến xe Yên Nghĩa đảm bảo hành khách khi xuống tuyến tại 23 nhà chờ buýt nhanh trên lộ trình chạy có thể kết nối với đi tiếp đến các điểm khác bằng 26 tuyến buýt phụ cận, số: 18, 22, 23, 25, 32, 34, 38, 30, 50, 51, 84, 60A-B, 85, 19, 01, 02, 21A-B, 27, 37, 57, 62, 77, 78, 89, 72, 21 niêm yết tại 23 nhà chờ buýt phụ cận tương ứng.
-
Cân nhắc không phân quyền chấp thuận chủ trương đầu tư dự án điện gió ngoài khơi cho các tỉnh -
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
Vietnam Airlines chính thức mở đường bay thẳng TP.HCM - Điện Biên -
Kiến nghị cơ chế cho phép thuê thẩm phán nước ngoài theo vụ việc tại Trung tâm tài chính quốc tế
-
Đề xuất Hà Nội được quyết định chủ trương đầu tư dự án không giới hạn quy mô -
TP.HCM sẽ thu phí hạ tầng cảng biển ở khu vực Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu -
Xử lý tài sản công: Yêu cầu tăng tốc, không để thất thoát, lãng phí -
Trình Quốc hội bổ sung cơ chế, chính sách cho đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
VLCA 2025: chuyển từ “đáp ứng quy định” sang “công bố thông tin để tạo dựng niềm tin” -
Quyết định một bộ sách giáo khoa giáo dục phổ thông sử dụng thống nhất toàn quốc -
Tiếp tục hoàn thiện quy định về “kinh tế báo chí”
-
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
-
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Coach Việt Nam 6 năm liên tiếp giành giải HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 -
Check-in điểm đến cho gia đình từ Ascott Vietnam cho kỳ nghỉ cuối năm trọn vẹn -
Thanh toán nhẹ nhàng sở hữu căn hộ đô thị sân bay tại Cần Thơ
