Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tư vấn những điểm đến sôi động nhất dịp nghỉ lễ 2/9
T.K - 31/08/2016 08:54
 
Bạn là người ưa thích sự dịch chuyển, luôn muốn tìm tòi và khám phá những vùng đất mới, kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày sẽ là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục xách ba lô lên và đi. Rất nhiều những thắng cảnh, địa điểm du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn trải dài từ Miền Bắc tới miền Trung như Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng đang chờ đón bạn tới trải nghiệm.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Đối với những người ưa thích chủ nghĩa xê dịch, Fansipan - nóc nhà Đông Dương, luôn là đỉnh núi huyền thoại, là biểu tượng của niềm tự hào và khát vọng chinh phục. Giờ đây, ước mơ được đặt chân tới đỉnh cao này trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống cáp treo Fansipan 3 dây hiện đại nhất thế giới.

Cáp treo lên Fansipan
Cáp treo lên Fansipan

Trên hành trình 15 phút trải nghiệm cáp treo băng ngang trời Tây Bắc, du khách thỏa mình đắm say với những cung ruộng bậc thang vàng óng, quyến rũ của thung lũng Mường Hoa. Đặt tay lên cột mốc Fansipan 3.143m, tín đồ du lịch thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng Hoàng Liên.

Thung lũng Mường Hoa - Fansipan Legend
Thung lũng Mường Hoa - Fansipan Legend

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại và an toàn nhất thế giới, đến với khu du lịch Fansipan Legend, du khách còn được thưởng thức hàng trăm món ẩm thực Âu – Á và đặc sản vùng miền hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng Hải Cảng nổi tiếng. Cũng trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, để mang tới cho hàng ngàn du khách những ngày nghỉ ý nghĩa, Fansipan Legend thông báo sẽ tăng cường lịch biểu diễn văn hóa nghệ thuật bản địa đặc sắc.

Chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao

Từ mùa hè 2016, hành trình trải nghiệm vùng đất di sản vịnh Hạ Long được nối dài hơn. Không chỉ là những tour khám phá hang động vịnh Hạ Long đơn thuần, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hạ Long từ trên cao bằng hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt trời hay dạo chơi ở bảo tàng tượng sáp tại Sun World Ha Long Park.

Hệ thống cáp treo Nữ Hoàng bên bờ vịnh Hạ Long
Hệ thống cáp treo Nữ Hoàng bên bờ vịnh Hạ Long

Là tuyến cáp treo mang hai kỷ lục thế giới, cáp treo Nữ Hoàng băng qua vịnh Cửa Lục, băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo, chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long từ trên cao. Cùng với cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Mặt trời cũng mang lại tầm nhìn mở rộng cho du khách ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao 215 m so với mực nước biển.

Ngoài ra, đến Sun World Ha Long Park, du khách còn cơ hội trải nghiệm bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam, nơi hội tụ bản sao của các gương mặt nổi tiếng thế giới như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sĩ Micheal Jackson; nhà khoa học Albert Einstein, doanh nhân Steve Jobs...

Bảo tàng tượng sáp - Sun World Ha Long Park
Bảo tàng tượng sáp - Sun World Ha Long Park

Trong dịp 2/9, Sun World Ha Long Park cũng dành nhiều ưu đãi cho du khách như vé người lớn là 200 ngàn đồng, trẻ em từ 1m-1m3 là 150 ngàn đồng, dưới 1m là miễn phí

Rơi tự do từ độ cao 47m tại Asia Park

Vào dịp nghỉ lễ 2/9, công viên nghìn tỷ hàng đầu Việt Nam Asia Park (Đà Nẵng) chính thức ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower. Với hành trình dài 120s, Golden Sky Tower sẽ đưa du khách lên độ cao 47m, dừng lại ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng sau đó, “rơi tự do” với vận tốc thần kỳ gần 70km/h.

Golden Sky Tower là trải nghiệm vô cùng ấn tượng, chắc chắn sẽ mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, làm thỏa mãn mọi tín đồ game mạo hiểm.

Golden Sky Tower và vòng quay Sun Wheel
Golden Sky Tower và vòng quay Sun Wheel

Cùng với việc ra mắt Golden Sky Tower, trong dịp 2/9, vào các khung giờ 19h-21h Asia Park Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ du khách như chương trình nghệ thuật Đêm hội sắc màu sôi động hay chương trình trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà đặc sắc ấn tượng.

Ngoài Golden Sky Tower, du khách đến Asia Park còn có cơ hội trải nghiệm 19 trò chơi ngoài trời với nhiều kỷ lục độc đáo như vòng quay Sun Wheel- top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, monorail- tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling- top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới... Với mức vé không đổi, Aisa Park sẽ mang tới những khoảnh khắc vui chơi bất tận

Uống bia tươi miễn phí trên đỉnh Bà Nà thơ mộng

Với mong muốn mang tới những trải nghiệm độc đáo khác biệt cho du khách khi đến Bà Nà Hills, vào 10h00-14h00 các ngày từ 26/8 đến 2/9/2016, tại khu vực quảng trường Du Dôme (Làng Pháp, Bà Nà Hills) sẽ diễn ra ra Lễ hội B’estival 2016. Lễ hội mang đến cho du khách cơ hội được thưởng thức miễn phí những dòng bia tươi Đức thơm nồng, đúng điệu được nấu và lên men theo công thức lâu đời bằng những nguyên liệu hảo hạng.

Lễ hội B’estival 2016 trên đỉnh Bà Nà Hills
Lễ hội B’estival 2016 trên đỉnh Bà Nà Hills

Bên cạnh đó, hàng ngàn khách tham dự B’estival Bà Nà Hills 2016 còn có dịp trải nghiệm khung cảnh đồng quê Châu Âu được tái hiện đầy sinh động, say mê với những điệu nhảy vui tươi rộn ràng cùng các chàng trai cô gái Đức thân thiện, hồn hậu...

Lễ 2/9 người lao động được nghỉ 3 ngày liên tục
Theo thông báo số 4659/TB-LĐTBXH của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội mà Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã ký, dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư