-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững
Đây là hoạt động thường niên, được tổ chức tiếp nối thành công của các Tuần lễ trước từ năm 2015 đến nay.
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm Ngày thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2018) và 15 năm Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định phê duyệt Chương trình Thương hiệu Quốc gia với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).
| Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề "Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững" nằm trong khuôn khổ các hoạt động thuộc Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia năm 2018 |
Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương cho biết: "Chương trình Thương hiệu Quốc gia sau 15 năm thực hiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp. Sau 5 kỳ tổ chức trao giải và tôn vinh các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, ý thức của doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển, quản trị và bảo vệ thương hiệu của mình đã được nâng lên rõ rệt".
Trong tuần lễ Thương hiệu Quốc gia, nhiều hoạt động được diễn ra như triển lãm ảnh (19/4), Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu bền vững (20/4), Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia (21/4); Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam (24/4)… nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu Quốc gia và các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia - là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
| Chương trình Thương hiệu Quốc gia sau 15 năm thực hiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp |
Với 88 hình ảnh tiểu biểu của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Triển lãm ảnh Thương hiệu Quốc gia giới thiệu đến cộng đồng, các cơ quan truyền thông, các doanh nghiệp về sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp tham gia, qua đó, khơi dậy niềm tự hào của người Việt Nam đối với hàng Việt Nam.
Trong khuôn khổ các hoạt động thuộc Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia năm 2018, Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại) phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững".
Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia đã bước sang tuổi thứ 4 với những cố gắng và nỗ lực của Hội đồng thương hiệu quốc gia, Ban thư ký chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm góp phần tăng cường nhận thức và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ quảng cáo và phát triển thương hiệu.
| Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia đã bước sang tuổi thứ 4 |
Để chương trình diễn ra thành công, phải kể đến sự đồng hành của các Bộ, ban, ngành liên quan và đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp Việt: Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank); Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Đạm Phú Mỹ); Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau); Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Pvpower); Công ty CP Công nghiệp Cao su miền nam (Casumina); Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco); Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong...
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs
-
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt -
Lượng kiều hối tăng vọt, nhu cầu an cư của kiều bào vào mùa cao điểm -
Hội thi Lái xe an toàn và xuất sắc ngành logistics 2025 góp phần nâng chuẩn mực an toàn ngành vận tải -
Chương trình "Vinh quang Quốc hội Việt Nam": Ứng dụng nghệ thuật vào công nghệ trong kỷ nguyên số
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam
