Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Tugo.com.vn công bố hợp tác với Korean Bridge Travel
Công Sang - 21/03/2016 14:23
 
Trung tâm Lữ Hành Quốc tế Tugo, Công ty khởi nghiệp trong ngành du lịch, đơn vị sỡ hữu webstie Tugo.com.vn vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Korean Bridge Travel.

Ông Nguyễn Minh Bảo, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hanh Tugo cho biết, một trong những cam kết của Tugo là hoàn lại tiền khi khách hàng không hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Công ty. Do đó, việc hợp tác với Korean Bridge Travel giúp Công ty đảm bảo được cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng khi đi du lịch sang Hàn Quốc. Được biết, Korean Bridge Travel là Công ty du lịch nội địa đứng thứ ba ở Hàn Quốc.

.
Trung tâm Lữ Hành Quốc tế Tugo, Công ty khởi nghiệp trong ngành du lịch, đơn vị sỡ hữu webstie Tugo.com.vn vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Korean Bridge Travel

Thành lập hồi tháng 6/2015, Tugo.com.vn đã tổ chức đưa 1.000 khách du lịch sang Hàn Quốc. Trong năm 2016, Công ty đặt mục tiêu sẽ đưa 5.000 khách du lịch sang thị trường này.

Bên cạnh thị trường Hàn Quốc, Tugo.com.vn cũng đang cung cấp các tour du lịch nội địa, trong năm vừa qua Công ty đã kết nối du lịch cho 4.000 khách hàng và xây dựng được hệ thống 300 khách sạn từ ba đến năm sau. Gần đây, Tugo.com.vn vừa ra mắt dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đỗ Sơn Dương, CEO, đồng sáng lập Toong: Bỏ lương khủng để khởi nghiệp
Vừa qua tuổi “tam thập nhi lập”, Đỗ Sơn Dương đã quyết định dời bỏ vị trí giám đốc kinh doanh ở Richard Moore Associates để cùng những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư