
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Sản phẩm ra mắt đầu tiên đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài, là cặp tai nghe chống ồn hiện đại với những chi tiết thiết kế đặc trưng của phong cách 19 Degree, vốn mang tính biểu tượng của TUMI. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa độ chính xác của kỹ thuật và ngôn ngữ của nghệ thuật, theo đó, sự hợp tác này mang đến những gì tốt nhất của cả hai thương hiệu.

MW09 Active Noise Canceling Earphones in Black
Giám đốc sáng tạo của TUMI, Victor Sanz cho biết: "Khách hàng của chúng tôi mong đợi những điều tốt nhất từ TUMI, đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với Master & Dynamic - một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm âm thanh thượng hạng, chất lượng cao". "Sự hợp tác này kết hợp hai thế giới tưởng chừng như tách biệt nhưng thực ra lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Khi những đường nét mang tính biểu tượng của 19 Degree kết hợp với kỹ thuật vượt trội của Master & Dynamic, kết quả không chỉ dừng lại ở một sản phẩm công nghệ cao cấp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật."
Sản phẩm ra mắt đem đến cho thị trường Tai nghe không dây chống ồn chủ động MW09, được thiết kế để có hiệu suất tinh xảo và độ bền cao, có khả năng chống nước theo chuẩn IP54 và hệ thống đàm thoại tiên tiến 6 micrô với chức năng giảm tiếng ồn của gió. hai màu chủ đạo đẹp mắt—đen và bạc—tai nghe này được thiết kế một cách chỉn chu để bổ sung cho bộ sưu tập 19 Degree Aluminum mang tính biểu tượng của TUMI. Sản phẩm được cho ra mắt này chỉ là sự khởi đầu, TUMI sẽ sớm giới thiệu thêm các bộ sưu tập từ sựhợp tác thú vị này trong năm nay.
Jonathan Levine, Tổng giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập Master & Dynamic cho biết: "Du lịch luôn là một phần trong DNA của Master & Dynamic và âm thanh đóng vai trò thiết yếu trong mọi chuyến đi". "Hợp tác với TUMI, một thương hiệu nổi tiếng trong kết hợp giữa vẻ đẹp, công năng và độ bền - dường như là một lẽ tự nhiên. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra một bộ sưu tập các công cụ âm thanh với hiệu suất cao được thiết kế dành cho những vị khách chu du khắp toàn cầu."
Tai nghe chống ồn chủ động MW09 có giá bán lẻ là 450 đô la Mỹ và có thể mua trên toàn thế giới tại TUMI.com, một số cửa hàng bán lẻ TUMI và tại masterdynamic.com.
-
Globe Teleservices ký kết hợp tác về tường lửa A2P với Cellcard -
Aeson Power giới thiệu các giải pháp UPS pin natri-ion và lưỡng cực tại Data Centre World Asia 2025 -
Bus World 2025: CRRC EV ra mắt hai mẫu xe buýt chạy hoàn toàn bằng điện -
KSTAR ra mắt giải pháp làm mát bằng chất lỏng CDU thế hệ mới dành cho các trung tâm dữ liệu AI -
Yutong ra mắt công nghệ EV Long-Life Tech tại Busworld Europe 2025 -
Envision Energy tham gia dự án điện gió Mirny 1 GW tại Kazakhstan -
EVEREADY công bố Harry Kane là Đại sứ thương hiệu toàn cầu
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
BMB Steel khẳng định vị thế với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Kết nối sức trẻ, đưa "con thuyền" Meey Group "cập bến" IPO
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng