-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Sản phẩm ra mắt đầu tiên đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài, là cặp tai nghe chống ồn hiện đại với những chi tiết thiết kế đặc trưng của phong cách 19 Degree, vốn mang tính biểu tượng của TUMI. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa độ chính xác của kỹ thuật và ngôn ngữ của nghệ thuật, theo đó, sự hợp tác này mang đến những gì tốt nhất của cả hai thương hiệu.
MW09 Active Noise Canceling Earphones in Black
Giám đốc sáng tạo của TUMI, Victor Sanz cho biết: "Khách hàng của chúng tôi mong đợi những điều tốt nhất từ TUMI, đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với Master & Dynamic - một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm âm thanh thượng hạng, chất lượng cao". "Sự hợp tác này kết hợp hai thế giới tưởng chừng như tách biệt nhưng thực ra lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Khi những đường nét mang tính biểu tượng của 19 Degree kết hợp với kỹ thuật vượt trội của Master & Dynamic, kết quả không chỉ dừng lại ở một sản phẩm công nghệ cao cấp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật."
Sản phẩm ra mắt đem đến cho thị trường Tai nghe không dây chống ồn chủ động MW09, được thiết kế để có hiệu suất tinh xảo và độ bền cao, có khả năng chống nước theo chuẩn IP54 và hệ thống đàm thoại tiên tiến 6 micrô với chức năng giảm tiếng ồn của gió. hai màu chủ đạo đẹp mắt—đen và bạc—tai nghe này được thiết kế một cách chỉn chu để bổ sung cho bộ sưu tập 19 Degree Aluminum mang tính biểu tượng của TUMI. Sản phẩm được cho ra mắt này chỉ là sự khởi đầu, TUMI sẽ sớm giới thiệu thêm các bộ sưu tập từ sựhợp tác thú vị này trong năm nay.
Jonathan Levine, Tổng giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập Master & Dynamic cho biết: "Du lịch luôn là một phần trong DNA của Master & Dynamic và âm thanh đóng vai trò thiết yếu trong mọi chuyến đi". "Hợp tác với TUMI, một thương hiệu nổi tiếng trong kết hợp giữa vẻ đẹp, công năng và độ bền - dường như là một lẽ tự nhiên. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra một bộ sưu tập các công cụ âm thanh với hiệu suất cao được thiết kế dành cho những vị khách chu du khắp toàn cầu."
Tai nghe chống ồn chủ động MW09 có giá bán lẻ là 450 đô la Mỹ và có thể mua trên toàn thế giới tại TUMI.com, một số cửa hàng bán lẻ TUMI và tại masterdynamic.com.
-
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty
-
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
