Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 12 năm 2024,
Tưng bừng khai trương nhà hàng Chickita đầu tiên tại miền Bắc
Nguyễn Hương - 25/09/2023 19:29
 
Đây là nhà hàng thứ 5 trong chuỗi nhà hàng Chickita - một thương hiệu đến từ công ty Dzine Food Solutions, thuộc tập đoàn C.P. Foods (CPF).
Khai trương nhà hàng Chickita tại Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội)

Sáng ngày 22/09/2023, Tổng giám đốc C.P. Việt Nam ông Montri Suwanposri và ban lãnh đạo cấp cao C.P. Việt Nam tại khu vực phía Bắc đã tham dự khai trương nhà hàng Chickita tại Lotte Mall Tây Hồ.

Đến dự khai trương và cắt băng khánh thành nhà hàng có ông Praween Wirotpan - Chủ tịch ThaiCham, bà Oranus Watthayanon - Tham tán công sứ của đại sứ quán vương quốc Thái Lan tại Hà Nội, ông Wirat Wongpornpakdee - Phó tổng giám đốc cấp cao và ông Asif Haneef Mehrudeen - Nhà sáng lập thương hiệu Chickita.

Chickita là thương hiệu Gà nướng lửa hồng với 8 loại sốt châu Á độc đáo và công thức nướng lửa đặc biệt. Nguồn gà Chickita đến từ các trang trại của C.P. Việt Nam và vô cùng hấp dẫn với phương pháp nướng lửa hồng đảm bảo giữ được hương vị khói tự nhiên của gà nướng. Triết lý từ trang trại đến bàn ăn sẽ mang lại những món ăn hấp dẫn thực khách đến thưởng thức tại nhà hàng.

"Chúng tôi mong rằng Chikita với những trải nghiệm về thực phẩm chế biến từ thịt gà mang một phong cách riêng biệt, đậm chất Á Đông và phù hợp với mọi giới, sẽ là địa chỉ quen thuộc của của những tín đồ đam mê khám phá ẩm thực tại khu vực phía Bắc," Asif Haneef Mehrudeen cho biết, theo kế hoạch, chuỗi nhà hàng sẽ được phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác trong tương lai. 

Gà chế biến tại Chickita được cung cấp bởi Công ty C.P. Việt Nam

Theo ông Asif Haneef, sự khác biệt của nhà hàng được chế biến từ gà tươi, cung cấp bởi Công ty C.P. Việt Nam. Gà được nuôi theo quy trình chuyên nghiệp trong trang trại, uống nước sạch, không sử dụng chất tăng trưởng kích thích và thả vườn tại Bình Phước theo mô hình chăn nuôi của Thái Lan.

"Nhờ đó gà nuôi tại đây sẽ có hàm lượng protein cao hơn, kích thước gà vừa phải, không quá to 1,1-1,2 kg một con, thịt gà trắng hơn so với thịt gà công nghiệp thông thường", ông Asif cho biết.

Về phần chế biến, nhà hàng dùng thịt gà tươi trong ngày, không ướp lạnh và được nướng lửa bằng phương pháp độc quyền, không dầu mỡ nhưng vẫn dựng được độ tương ngon của thực phẩm. Các loại nước sốt sử dụng kèm bàn đều lấy cảm hứng từ khẩu vị của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Được biết, CPF sở hữu hơn 83% cổ phần Dzine Food Solutions, đơn vị đang phát triển ba thương hiệu nhà hàng là Chickita, Veganizta, và Vịt Quay Than Hồng.

Trồng cây bảo vệ đa dạng sinh học tại trang trại nuôi tôm C.P Việt Nam
Ngày 10/8/2023, C.P. Việt Nam cùng với Nichirei Fresh Inc đã khởi động dự án trồng cây nhằm xử lý nước bằng phương pháp sinh học (Biological...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư