
-
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa
-
Ngành hàng chục tỷ USD hiến kế giữ đà xuất khẩu
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lít
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam -
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
Lễ hội kéo dài trong 2 tuần và được thực hiện tại tất cả các Trung tâm Metro trên toàn quốc. Dự kiến lễ hội sẽ thu hút hàng nghìn khách hàng chuyên nghiệp gồm quán ăn, nhà hàng, khách sạn, công ty kinh doanh bếp ăn tập thể, nhà máy và văn phòng.
![]() | ||
Đến với Metro, khách hàng được thưởng thức các loại trái cây đặc sản |
Trong ngày hội các sản phẩm tươi sống, khách hàng có cơ hội thưởng thức các loại trái cây đặc sản của các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên và Miền Bắc như bưởi da xanh Bến Tre, bưởi năm roi Vĩnh Long, xoài cát Hòa Lộc, ổi Long Khánh, dưa hấu Hắc Mỹ Nhân, bơ sáp Dakado, vải thiều Hải Dương…
Các sản phẩm thủy hải sản của Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu trong dịp lễ hội. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tìm hiểu về những giải pháp kinh doanh hiệu quả trong ngành dịch vụ ăn uống và mua những sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh.
Đối với các sản phẩm tươi sống nội địa, từ trước đến nay Metro đã và đang thực hiện chương trình hướng dẫn nông dân nuôi trồng các sản phẩm rau quả và cá theo hướng thực hành nông nghiệp tốt tại các nguồn cung cấp lớn như Đà Lạt và Hà Nội (cho các sản phẩm rau quả) và đồng bằng sông Cửu Long (cho các sản phẩm thủy sản).
Cán bộ nông nghiệp và chuyên viên đảm bảo chất lượng hướng dẫn nông dân kiểm soát chất lượng trong nuôi trồng, thực hiện việc đánh giá chứng nhận và giám sát quá trình thực hiện của nông dân. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nông dân được phân phối trong hệ thống của Metro.
![]() | ||
Đối với Metro, vấn đề chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm luôn luôn được đặt lên hàng đầu |
Thông qua các chương trình đào tạo cụ thể hỗ trợ nông dân và nhà sản xuất nâng cao kiến thức và kỹ năng sản xuất.
Metro đã tổ chức đào tạo cho hơn 20,000 nông dân, nhà sản xuất và cán bộ địa phương đạt Chứng nhận thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu (Global GAP).
Đây là tiêu chuẩn được công nhận rộng rãi và đáng tin cậy nhất về đảm bảo nông nghiệp và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chứng nhận này giúp nông dân sản xuất hiệu quả và đạt lợi nhuận cao hơn khi tham gia thị trường nội địa và xuất khẩu.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, hiện nay Metro đã có 19 Trung tâm bán sỉ trên toàn quốc.
Đối với Metro, vấn đề chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm luôn luôn được đặt lên hàng đầu với những quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng. Tất cả các mặt hàng thực phẩm chế biến đều phải có hồ sơ chất lượng phù hợp theo quy định pháp luật. Hơn 90% hàng hóa là các sản phẩm được sản xuất trong nước, cung cấp cho các đối tượng khách hàng chuyên nghiệp.
Minh Phát
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam -
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định -
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu -
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch
-
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”