
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” giai đoạn 2018 – 2020, tỉnh Tuyên Quang đã xây dựng thương hiệu cho 90 sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương. |
Hội đồng thẩm định cấp tỉnh Chương trình OCOP tỉnh Tuyên Quang vừa cấp chứng nhận cho 17 sản phẩm nông nghiệp đạt 4 sao OCOP. Các sản phẩm gồm: Trà Ngọc Thúy, chè xanh Ngọc Thúy, chè xanh Ngọc Thúy đinh, chè xanh Ngọc Thúy nõn của Hợp tác xã Dịch vụ sản xuất nông nghiệp Sử Anh (Yên Sơn); chè Shan tuyết 1 tôm 1 lá Hồng Thái, chè Shan tuyết Hồng Thái lộc trà của Hợp tác xã Sơn Trà (Na Hang); cam sành Hàm Yên của Công ty cổ phần Cam sành Hàm Yên và mật ong hương rừng của Hợp tác xã mật ong Phong Thổ (TP. Tuyên Quang)…
Theo ông Nguyễn Đại Thành, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang, thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” giai đoạn 2018 – 2020, đã có 90 sản phẩm nông nghiệp Tuyên Quang có mặt ở thị trường từ Bắc vào Nam, trong đó có 47 sản phẩm có nhãn hiệu hàng hóa, có tem truy xuất nguồn gốc được bày bán tại các cửa hàng tiện ích, hệ thống siêu thị hiện đại. Một số sản phẩm nông nghiệp của tỉnh đã được các tổ chức chuyên môn đánh giá đứng vào TOP đầu sản phẩm chất lượng quy mô quốc gia.
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)