Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tuyệt chiêu mua bán vàng “siêu tốc” trong mùa dịch bằng ứng dụng eGold
Như Loan - 06/02/2021 14:04
 
Giữa mùa dịch Covid-19, không cần phải ra khỏi nhà, các nhà đầu tư vẫn có thể nắm bắt cơ hội sinh lời khi giao dịch vàng qua hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold.

Đối mặt với đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại Việt Nam, nhu cầu giao dịch vàng an toàn, nhanh chóng càng trở nên cấp thiết đối với các nhà đầu tư. Hình thức giao dịch vàng trực tuyến eGold của DOJI trở thành giải pháp hữu hiệu và toàn diện cho mọi nhà đầu tư trong mùa dịch này.

Chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản ebank của TPBank, khách hàng đã có thể mua bán vàng “siêu tốc”, đón cơ hội đầu tư sinh lời một cách dễ dàng qua eGold. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực với 4 bước đơn giản.

Bước đầu tiên, khách hàng truy cập vào website www.egold.doji.vn. Chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank và đã đăng ký dịch vụ Internet banking, nhà đầu tư có thể mua bán vàng theo hình thức eGold. Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, chỉ cần 2 phút để đăng ký và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo. 

f
Khách hàng dễ dàng mua vàng trực tuyến qua eGold

Bước thứ hai là đặt lệnh mua/bán vàng. Tùy theo nhu cầu và mục đích giao dịch, khách hàng sẽ tiếp tục bằng cách chọn Mua vàng hoặc Bán vàng. Tại Lịch sử giao dịch, nhà đầu tư có thể quản lý các giao dịch vàng của cá nhân.

 Bước 3 là lựa chọn sản phẩm vàng và trọng lượng vàng. Nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI có hàm lượng vàng 999.9 đạt chuẩn như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Lộc Phát Tài, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC truyền thống.  

Để tiếp tục quá trình giao dịch, khách mua vàng nhập số đơn vị muốn mua, được tính theo chỉ vàng. Tại đây, các nhà đầu tư có thể cập nhật giá vàng theo thời gian thực, bắt kịp mọi biến động giá vàng và mua bán nhanh nhất.

e
eGold là hình thức mua bán vàng thực với tiền thực.

Bước 4 là xác nhận giao dịch mua/bán vàng. Sau khi lựa chọn số lượng vàng, hệ thống tự động chuyển lại giao diện thông báo xác thực mua vàng. Khách hàng sẽ nhận một mã OTP do TPBank gửi đến số điện thoại đăng ký hoặc lấy mã etoken trên app TPBank mobile để xác minh giao dịch. Khách nhập mã OTP hoặc mã etoken và nhấn “Xác nhận”. Khi bán vàng, khách hàng chọn loại vàng và số lượng vàng đã có trong TK eGold. Sau đó khách hàng sẽ nhận một mã OTP do DOJI gửi đến số điện thoại đã đăng ký để xác minh giao dịch. Nhập mã OTP và nhấn ‘Xác nhận”. 

Khi đặt lệnh và giao dịch thành công, vàng của khách hàng sẽ được thanh toán và nếu có nhu cầu sẽ được DOJI giữ hộ. DOJI cam kết quản lý chặt chẽ và an toàn cho tài sản của khách hàng. Khách hàng có thể rút vàng tại các địa điểm giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Có thể thấy, bắt kịp xu hướng mua sắm của thời đại số, dịch vụ giao dịch vàng eGold của DOJI đem tới những ưu điểm vượt trội, đồng thời khắc phục những yếu điểm của giao dịch vàng truyền thống. Chỉ bằng 4 bước đơn giản, nhà đầu tư đã có thể tham gia giao dịch vàng trong môi trường an toàn hơn, tiện lợi hơn và giảm thiểu tối ưu chi phí. 

Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động, các dịp cao điểm như ngày Thần Tài, đặc biệt trong bối cảnh người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như hiện nay. 

Đây là dịch vụ thể hiện thế mạnh của DOJI - Tập đoàn Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam với uy tín 26 năm trên thị trường. Kết hợp với TPBank - Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, eGold được giới chuyên gia nhận định là giải pháp toàn diện, khiến vàng càng trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư nhờ phương thức mua bán nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/03/2021, khi giao dịch mua bán vàng vật chất trực tuyến trên hệ thống eGold, khách hàng sẽ được miễn phí phí giữ hộ vàng tại kho giữ vàng của DOJI.

Tập đoàn Doji ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold
Ngày 15/12/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức cho ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất eGold. Hình thức này cho phép khách hàng thực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư