Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Trang sức DOJI ưu đãi 10% dịp năm mới
Như Loan - 20/01/2021 10:37
 
Đón năm mới, DOJI mang đến những bộ sưu tập Trang sức cao cấp mới nhất, cùng ưu đãi đặc biệt để phái đẹp đón xuân về.

 

f

Cụ thể, từ ngày 15/01-09/02/2021, DOJI áp dụng ưu đãi lên đến 10% Trang sức Kim cương, Trang sức Ổ, Trang sức Đá màu, Ngọc trai, Trang sức Cưới, Trang sức vàng gắn đá Swarovski; Ưu đãi 5% Trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc, Trang sức Thượng hạng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trong mùa xuân này, DOJI giới thiệu những mẫu trang sức có thiết kế cực kỳ tinh tế và ấn tượng và cơ hội sở hữu với mức giá trong mơ.

Có thể kể đến những Bộ sưu tập Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows với thiết kế hiện đại và tinh tế sẽ tạo nên một phong cách rất riêng cho người sở hữu.

f
Trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI là mảnh ghép hoàn hảo cho phụ nữ luôn trọn vẹn. 

Ẩn chứa trong mình sắc “lửa” diệu kỳ, những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ tạo nên hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim hiếm có. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công; thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận và cống hiến. Được biết, trong 1 triệu viên kim cương, chỉ có một số ít viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Vì vậy, sự hiếm có hoàn hảo của viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là lý do để bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới cũng mong muốn được sở hữu, ít nhất một lần trong đời.

Giờ đây, chỉ với 15 triệu đồng, bất kì cô gái nào cũng đã có thể ghi dấu ấn phong cách thời thượng với Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows. 

Với các tín đồ thời trang, sở hữu kim cương viên cùng Trang sức ổ tại DOJI cũng là một sự lựa chọn hoản hảo để khẳng định đẳng cấp riêng của bản thân. Với tiêu chuẩn 4C đẳng cấp (Carat – Trọng lượng, Color – Nước màu, Clarity – Độ tinh khiết, Cut – Chất lượng chế tác), những viên kim cương của DOJI có đầy đủ chứng thư kiểm định uy tín của GIA hay IGI. Hiện DOJI tung ra các sản phẩm kim cương viên có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 20 triệu đồng.

f
Kim cương viên DOJI uu đãi theo list đặc biệt, hoàn tiền tới 300 triệu đồng

Thêm một điểm nhấn trong cho các Bộ sưu tập Trang sức mùa xuân năm nay của DOJI là những mẫu trang sức dành riêng cho mùa Valentine – món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương của cuộc đời. Với kiểu dáng mới lạ và độc đáo, các sản phẩm của DOJI hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa để các cặp đôi dành cho nhau trong ngày Lễ Tình nhân sắp đến.

f
Món quà giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp, gửi gắm thông điệp yêu thương và thấu hiểu đến từ DOJI

Từ ngày 15/01- 09/02/2021, đến DOJI, phái đẹp có thể lựa chọn những mẫu trang sức ngọc trai mang đậm chất nữ tính với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Hiện nay, DOJI – Thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam đang giới thiệu với thị trường ba loại trang sức ngọc trai chính là Ngọc trai Akoya, Ngọc trai Freshwater và Ngọc trai South Sea. Phái đẹp cũng có thể thỏa sức làm mới mình trong mùa xuân mới với các sản phẩm Trang sức Đá màu để tỏa sáng như những viên đá Ruby, Peridot, Emerald, hay Sapphire…

Tết này, cùng DOJI, phái đẹp có thể thỏa sức nói lời yêu với một nửa của mình, với những người thân trong gia đình, và với chính bản thân mình bằng cách đặc biệt nhất: Đẹp hơn và rạng rỡ hơn cùng trang sức DOJI. 

Enterprise Asia vinh danh DOJI là Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á
Giải thưởng do Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu châu Á - Enterprise Asia trao tặng nhằm khẳng định sự phát triển bền vững và những thành tựu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư