Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Doji ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold
Như Loan - 15/12/2020 08:15
 
Ngày 15/12/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức cho ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất eGold. Hình thức này cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua - bán vàng trực tuyến.

Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp kinh doanh vàng truyền thống tại Việt Nam đưa ra thị trường hình thức giao dịch vàng online này.

Chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank, nhà đầu tư có thể mua bán vàng thông qua website https://egold.doji.vn. Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, chỉ cần 2 phút để đăng ký và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo.

g

Giao diện ứng dụng eGold của DOJI


Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Sau khi đăng kí sử dụng dịch vụ eGold tại website: https://egold.doji.vn, cùng với việc sử dụng Internet banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), người dùng có thể nhanh chóng thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC.  

Khi đặt mua, khách hàng phải chuyển tiền từ tài khoản tiền và ngay sau đó sẽ nhận được vàng. DOJI sẽ chỉ giữ hộ khi khách có nhu cầu. Khách hàng cũng có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

eGold là hình thức giao dịch nhanh chóng, an toàn cho các nhà đầu tư vàng hiện nay.
eGold là hình thức giao dịch nhanh chóng, an toàn cho các nhà đầu tư vàng hiện nay.

Được phát triển bởi nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại từ TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, eGold đảm bảo việc bảo mật thông tin khách hàng, giúp định danh, quản lý tốt hơn các giao dịch vàng.

Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động hoặc vào các dịp cao điểm như ngày Thần Tài… Các khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất, gia tăng cơ hội đầu tư, sinh lời.

f
Các sản phẩm khách hàng có thể giao dịch qua hình thức mua bán vàng trực tuyến eGold của DOJI

Với phương thức giao dịch vàng eGold mới mẻ này, DOJI đã tiên phong sử dụng nền tảng của công nghệ số, tính chất online để tối giản thời gian, tạo tiện ích cho khách hàng. Cùng với uy tín của mình, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không chỉ cung ứng những sản phẩm vượt trội, tính cạnh tranh cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mà còn hướng tới trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo bằng những hướng đi mới nhằm thỏa mãn mọi mong muốn của thị trường, cũng như giúp các nhà đầu tư hạn chế rủi ro khi nắm giữ tiền mặt.

Nhân dịp ra mắt eGold, DOJI miễn phí phí nộp rút trong 30 ngày. Cơ hội trúng thưởng 5 chỉ vàng cho khách hàng giao dịch thứ 10 ngàn. 

Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI
Từ 8-31/8, DOJI giới thiệu chương trình trải nghiệm, mua sắm đặc biệt cho khách hàng yêu thích các sản phẩm trang sức kim cương với mong muốn phái...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư